Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lên tiếng về khả năng dẫn dắt Bayern Munich

Thứ Tư 06/11/2019 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger dẫn dắt Bayern Munich có thể xảy ra, ông thầy Pháp đã tiết lộ những kế hoạch về tương lai của mình.

HLV Wenger lên tiếng về tương lai


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Bayern Munich thi đấu không ổn định. Ở trận đấu gần nhất, gã khổng lồ của bóng đá Đức thua sốc 1-5 trước Frankfurt, thất bại này khiến BLĐ và NHM đội bóng nước Đức không thể hài lòng. “Hùm xám” đã quyết định sa thải nhà cầm quân người Croatia.
 
HLV Arsene Wenger dẫn dắt Bayern Munich thay Kovac hình ảnh

HLV Wenger lên tiếng về khả năng dẫn dắt Bayern Munich


Mối lương duyên 19 tháng giữa cả 2 chính thức khép lại. Giờ đây, nhiệm vụ quan trọng nhất dành cho gã khổng lồ xứ Bavaria là tìm kiếm thuyền trưởng mới. Rất nhiều ứng viên đang được đội bóng của Bundesliga đưa vào tầm ngắm.

HLV Arsene Wenger đang là một trong những mục tiêu được Bayern Munich quan tâm, kể từ khi rời Arsenal “Giáo sư” nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đều từ chối. Trong một diễn biến mới nhất, Arsene Wenger dẫn dắt Bayern Munich có thể xảy ra, ông thầy Pháp đã tiết lộ những kế hoạch về tương lai của mình.

“Tôi đã nói nhiều lần rồi, tôi sẵn sàng trở lại cầm quân. Tôi muốn làm việc thêm một vài mùa giải nữa, tôi đủ sức khỏe để đảm nhiệm công việc huấn luyện. Hiện tôi rất muốn trở lại, nhưng tôi cần nhận được những dự án phù hợp với mình”.

“Tôi đã có 36 năm huấn luyện, tôi hài lòng với những gì đã qua, tất nhiên tôi muốn có thêm những thành công mới trong công tác huấn luyện”. Với những phát biểu của Wenger, dường như ông sẵn sàng dẫn dắt Bayern Munich nếu nhận được lời đề nghị. 

Bayern Munich cũng quan tâm Ajax Erik ten Hag của Ajax, Jose Mourinho và Massimiliano Allegri cũng nằm trong tầm ngắm của đội bóng nước Đức. “Hùm xám” tuyên bố họ sẽ bổ nhiệm HLV trong khoảng 3 tuần kể từ ngày Kovac bị sa thải.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X