Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel kêu gọi các CĐV ủng hộ Mario Gotze

Thứ Sáu 22/07/2016 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Thomas Tuchel đã dành những lời khen cho cậu học trò mới Mario Gotze và khẳng định ông muốn được nhìn thấy cầu thủ người Đức hạnh phúc một lần nữa tại sân Signal Iduna Park.

HLV Tuchel keu goi cac CDV ung ho Mario Gotze hinh anh
Gotze sẽ lại được sát cánh cùng Marco Reus mùa tới

Từ chỗ là một ngôi sao, Mario Gotze đã trở thành cái gai trong mắt phần lớn các CĐV Dortmund. Sau khi giành những chức vô địch Bundesliga liên tiếp cùng Die Borussen, cầu thủ người Đức đã bất ngờ đồng ý chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich vào năm 2013. Chính vì thế, hầu như tất cả những người yêu mến đội bóng vàng đen trên toàn thế giới đều phản đối việc Dortmund mua lại ngôi sao từng một thời được xem là thần đồng của bóng đá Đức này.

HLV Thomas Tuchel dĩ nhiên cũng hiểu rõ rằng các CĐV đang hướng những cơn thịnh nộ về phía Gotze. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức đã lên tiếng trấn an NHM và bày tỏ hy vọng họ sẽ có cái nhìn bao dung hơn với tân binh trị giá 26 triệu euro của đội bóng.
Dortmund CHÍNH THỨC mua lại Mario Goetze từ Bayern Munich
(Bongda24h) - Sau ba năm xa cách, Mario Goetze chính thức trở lại mái nhà xưa Dortmund khi Bayern Munich cũng xác nhận điều này.

“Gotze đã lựa chọn một con đường khó khăn. Cậu ấy thực sự muốn trở lại sân vận động của chúng ta. Việc cậu ấy nói lời chia tay Bayern đã được biết đến rộng rãi. Có rất nhiều cơ hội để cậu ấy vượt qua tình cảnh hiện tại. Cậu ấy hoàn toàn có thể chuyển sang thi đấu ở nước ngoài, tạo dựng một khởi đầu mới. Nhưng cậu ấy đã lựa chọn trở lại với chúng ta. Tôi coi Gotze là một cầu thủ quan trọng của đội bóng. Tôi muốn được thấy cậu ấy cười nhiều hơn nữa trong tương lai”.

Hậu vệ Marcel Schmelzer cũng tin tưởng Gotze có thể giải quyết mâu thuẫn với các CĐV nhiệt thành của đội bóng ở mùa giải tới. “Gotze hiện giờ đã trưởng thành hơn nhiều so với trước đây. Tôi biết rõ điều đó sau khi có một cuộc nói chuyện riêng với cậu ấy. Việc cậu ấy trở lại Dortmund là một bước tiến lớn và tôi tin rằng cậu ấy sẽ chiếm lại được cảm tình từ NHM đội bóng. Gotze lại là một phần của chúng ta. Cậu ấy xứng đáng nhận được sự cổ vũ từ các CĐV cũng giống như bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội bóng”.

Xuân Phong
 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X