Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel: "Dortmund đã có một trận đấu khó khăn"

Thứ Năm 03/11/2016 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Dortmund 1-0 Spoting Lisbon, HLV Thomas Tuchel khẳng định đội bóng vùng Ruhr đã có một chiến thắng không hề dễ dàng.

 

Tại lượt trận thứ 4 bảng F Champions League, Dortmund sẽ được đá trên sân nhà tiếp Sporting Lisbon. Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng vùng Ruhr đến gần hơn tới tấm vé lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao, đội bóng Vàng-Đen đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ kiểm soát hoàn toàn trận đấu và sớm có bàn thắng mở tỉ số do công của Adrian Ramos ngay ở phút thứ 12.
HLV Tuchel noi gi sau tran Dortmund 1-0 Spoting Lisbon hinh anh
Dortmund đánh bại Sporting Lisbon 1-0
Những phút còn lại của hiệp 1, Sporting đã vùng lên mạnh mẽ nhưng không thể tìm được bàn gỡ. Sang hiệp 2, vẫn là thế trận khá cân bằng và cả hai đội đều có những cơ hội, nhưng rất tiếc không bên nào tận dụng được. Giành chiến thắng tối thiểu, Dortmund đã chính thức có vé vào vòng knock-out với 10 điểm sau 4 lượt trận, còn Sporting Lisbon (3 điểm) vẫn còn cơ hội dù là mong manh bởi trong trận đấu cùng giờ Real (8 điểm) bất ngờ bị Legia (1 điểm) cầm hòa 3-3.
Dortmund chính thức vượt qua vòng bảng Champions League
(Bongda24h.vn) - Sau loạt trận rạng sáng nay (3/11), đã xác định thêm 1 đội chính thức vượt qua vòng bảng Champions League 2016/17.
Sau trận Dortmund 1-0 Spoting Lisbon, HLV Thomas Tuchel khẳng định đội bóng vùng Ruhr đã có một chiến thắng không hề dễ dàng: “Đây thực sự là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã có bàn thắng sớm nhưng không thể duy trì một thế trận vượt trội. Sporting Lisbon đã chơi rất nỗ lực từ sau khi bị thủng lưới, họ đã tạo ra một số cơ hội rất nguy hiểm. Nhưng rất may là hàng thủ của chúng tôi vẫn đứng vững. Dortmund đã giành chiến thắng nhưng cũng phải dành cho Sporting những lời khen ngợi”.
HLV Tuchel noi gi sau tran Dortmund 1-0 Spoting Lisbon hinh anh 2
HLV Tuchel cho rằng Dortmund đã có một chiến thắng không hề dễ dàng
Như vậy là thầy trò HLV Thomas Tuchel đã hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng Champions League. Lúc này, họ cần tập trung trở lại mặt trận Bundesliga. Đội bóng vùng Ruhr đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với chỉ 15 điểm sau 9 trận, họ đang kém đội đầu bảng Bayern Munich tới 8 điểm. Nếu không nhanh chóng trở lại, đội bóng Vàng-Đen hoàn toàn có thể bị “Hùm xám” bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X