Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel lên tiếng sau thất bại đầu tiên ở Bayern Munich

Thứ Tư 05/04/2023 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã nhận lỗi về mình sau trận thua với tỷ số 1-2 của Bayern Munich trước Freiburg ở tứ kết cúp QG Đức. 

Trong trận ra mắt Bayern Munich, HLV Thomas Tuchel đã cùng các học trò đánh bại Dortmund với tỷ số 4-2. Chiến thắng có được giúp họ lấy luôn ngôi đầu của đối thủ và tạo ra khoảng cách 2 điểm với đội bóng vùng Ruhr trên BXH. Bayern cũng có bước chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với Freiburg ở tứ kết cúp QG Đức. 

Được đánh giá cao hơn hẳn, đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bayern chỉ cần 19 phút để có bàn mở tỷ số sau pha lập công của Dayot Upamecano. Tuy nhiên, Freiburg bất ngờ có bàn gỡ hòa ngay trong hiệp 1. Cú sốc đến ở phút 90+5, Nicolas Hofler ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách trên chấm phạt đền.

HLV Thomas Tuchel len tieng sau that bai dau tien o Bayern Munich

HLV Thomas Tuchel lên tiếng sau thất bại đầu tiên ở Bayern Munich

Với trận thua này, Bayern đã mất đi một cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải 2022/23. Bây giờ họ chỉ còn mục tiêu ở Champions League và Bundesliga. Thất bại cũng khiến đội bóng xứ Bavaria đứt chuỗi 23 trận bất bại trước Freiburg trên sân nhà ở mọi mặt trận.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã nhận lỗi về mình, ông nói: “Họ có 2 cơ hội và ghi 2 bàn, tôi không thể nhớ thêm họ có cơ hội nào nữa hay không. Bayern gặp vấn đề ở những đường chuyền, đặc biệt là những đường chuyền cuối cùng. Nhưng chúng tôi vẫn có những khoảnh khắc tuyệt vời mà lẽ ra có thể tận dụng thành công. Dù vậy, cả đội không duy trì được sức ép".

“Cuối cùng thì đó là lỗi của chúng tôi. Tất nhiên cả đội thất vọng khi chúng tôi không thể đi tiếp. Tôi muốn gửi những lời xin lỗi đến NHM. Tất nhiên tôi chịu trách nhiệm với thất bại này".

Sau thất bại trước Freiburg ở cúp QG Đức, Bayern sẽ gặp chính đối thủ này trong trận đấu ở Bundeslig. Chắc chắn thầy trò Tuchel sẽ quyết tâm phục thù. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X