Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel đánh giá cực cao VfB Stuttgart

Thứ Bảy 16/12/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với VfB Stuttgart ở Bundesliga, HLV Thomas Tuchel đánh giá cao sức mạnh của CLB đang đứng ngay phía dưới họ trên BXH.

Tại vòng 15 Bundesliga, Bayern Munich được chơi trên sân nhà tiếp VfB Stuttgart. Hiện Hùm xám đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, nhưng chỉ hơn 1 điểm so với VfB Stuttgart. Chắc chắn trận đấu này không hề dễ dàng với Hùm xám. 

Bên cạnh sự tỏa sáng của chân sút chủ lực Serhou Guirassy, VfB Stuttgart còn cho thấy một lối chơi rực lửa, cuốn hút. Thầy trò Sebastien Hoeness được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Bundesliga mùa giải năm nay.

HLV Thomas Tuchel danh gia cuc cao VfB Stuttgart

HLV Thomas Tuchel đánh giá cực cao VfB Stuttgart

Ở vòng đấu gần nhất, đội khách chơi ngang ngửa với đội đầu bảng Bayer Leverkusen, họ có được kết quả hòa 1-1. Dù được chơi trên sân nhà, nhưng huấn luyện viên Thomas Tuchel tỏ ra dè chừng trước các vị khách, ông nói: 

“Họ đang chơi rất tốt, tinh thần của VfB Stuttgart đang lên rất cao. Họ xứng đáng đứng ở vị trí hiện tại. Họ đồng nhất và linh hoạt về mặt chiến thuật. 

Tôi biết mối quan hệ giữa HLV và các cầu thủ của họ rất tốt. Điều này nâng toàn bộ cấu trúc lên mức cực kỳ cao, chúng tôi nhận thức được điều đó. Một trận đấu khó khăn đang chờ chúng tôi. Tuy nhiên, được chơi trên sân nhà, Bayern sẽ phải nỗ lực đáp ứng kỳ vọng từ NHM.

Chúng tôi đã thất bại ở vòng đấu gần nhất ở Bundesliga, sẽ rất nguy hiểm nếu chúng tôi tiếp tục mất điểm. Các học trò hiểu được tầm quan trọng của trận đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X