Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Terzic nói gì sau khi Dortmund lỡ cơ hội vô địch Bundesliga?

Chủ Nhật 28/05/2023 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Edin Terzic hứa rằng Dortmund sẽ biến nỗi đau của việc mất chức vô địch Bundesliga thành động lực chiến đấu ở mùa giải tới.

Dortmund chỉ cần đánh bại Mainz ở trận đấu cuối cùng là sẽ giành được chức vô địch Bundesliga. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Edin Terzic đã bị cầm hòa 2-2 và để mất chức vô địch vào tay Bayern Munich.

Terzic
HLV Terzic nói gì sau khi Dortmund lỡ cơ hội vô địch Bundesliga?

Sự sụp đổ khó tin khiến cho HLV Terzic và nhiều cầu thủ Dortmund bật khóc nức nở trên sân. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức khẳng định Dortmund sẽ trở lại và biến nỗi thất vọng thành một điều tích cực ở mùa giải tới.

“Chúng tôi đã cố gắng tất cả mọi người cho đến cuối cùng. Bạn có thể thấy môn thể thao mà chúng ta yêu khó nhằn cỡ nào. Chúng tôi cảm thấy vô cùng đau đớn. Không có một cái kết đẹp cho chúng tôi mùa này. Nỗi đau ngày hôm nay rất lớn, nhưng nó sẽ là động lực cho ngày mai.

Chúng tôi đã ở rất gần. Chỉ thiếu một bàn thắng nữa. Chúng tôi đã đi trên một con đường rất tốt, nhất là ở giai đoạn hai của mùa giải. Rồi một ngày chúng tôi sẽ được thưởng xứng đáng”.

Dortmund đã không giành chức vô địch Bundesliga kể từ năm 2012. Họ có cơ hội tốt để lên ngôi ở mùa giải này nhưng cuối cùng không thể chặn đứng chuỗi 10 năm vô địch liên tiếp của Bayern.

Dortmund để Mainz dẫn trước tới 2-0 trong hiệp một trên sân nhà. Sebastien Haller đá hỏng quả phạt đền giữa hai bàn thắng của Mainz. Trong khi Dortmund cố gắng và có bàn gỡ hòa 2-2 cuối trận thì Bayern đã giành chiến thắng trước Koln và trở lại ngôi đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X