Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern Munich lên tiếng về tương lai sau chức vô địch Bundesliga

Chủ Nhật 19/05/2019 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Niko Kovac sau trận đại thắng 5-1 trước Eintracht Frankfurt giúp Hùm Xám xứ Bavaria bảo vệ thành công ngôi vương nước Đức năm thứ bảy liên tiếp.

Một kết quả hòa cũng đủ giúp Bayern Munich đánh bại Borussia Dortmund trong cuộc đua vô địch Bundesliga năm nay. Tuy nhiên, Hùm Xám xứ Bavaria hiển nhiên muốn có buổi lễ đăng quang trên sân nhà hoành tráng nhất có thể, và họ chắc chắn rất hài lòng với trận đại thắng 5-1 trước Eintract Frankfurt.

Ngôi vương nước Đức được bảo vệ thành công sang năm thứ bảy liên tiếp này càng trở nên có ý nghĩa hơn khi hai bàn thắng cuối cùng chia tay mùa giải được ghi bởi Frank Ribery và Arjen Robben, cặp đôi lão tướng công thần chuẩn bị ra đi và kết thúc cả thập kỷ cống hiến cho Bayern Munich.

HLV Niko Kovac phát biểu Bayern Munich vô địch Bundesliga hình ảnh
HLV Niko Kovac phát biểu Bayern Munich vô địch Bundesliga

Trong khi đó, Niko Kovac nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục ở lại tại vị trên ghế nóng Allianz Arena, như bài phát biểu khẳng định về tương lai ngay sau chiến thắng trước Frankfurt. Chia sẻ cụ thể của HLV người Croatia: “Tôi tin chắc mình vẫn sẽ tiếp tục gắn bó nơi đây ít nhất thêm ba năm nữa như theo bản hợp đồng hiện tại. Mọi chuyện đã được ấn định rõ ràng qua các buổi nói chuyện với ban lãnh đạo CLB.”

Trên thực tế, bất chấp chức vô địch Bundesliga hay có thể cả cú đúp danh hiệu nếu Bayern Munich đánh bại RB Leipzig trong trận chung kết Cúp Quốc gia Đức cuối tháng này, Kovac vẫn không hoàn toàn được tin tưởng và bị nghi ngờ về đẳng cấp cầm quân, đặc biệt khi khiến Hùm Xám xứ Bavaria sớm bị loại khỏi Champions League ngay vòng 1/8 dưới tay Liverpool.

Song như đã thấy, cựu thuyền trưởng Frankfurt vẫn nhận được sự ủng hộ của giới chủ Bayern Munich và tiếp tục được trao cơ hội thể hiện tài năng sang mùa giải tới là ít nhất. Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge càng củng cố, đảm bảo cho tương lai của cựu danh thủ Croatia: “Tất cả mọi tin đồn đều chỉ là thất thiệt, hoàn toàn do báo chí thêu dệt, bịa đặt nên. Niko là một HLV trẻ trung và nhiệt huyết, cần thêm thời gian để xây dựng triều đại của mình nơi đây. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy.”


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X