Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern tiết lộ sự ngưỡng mộ dành cho huyền thoại Chelsea

Thứ Hai 18/10/2021 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann của Bayern thừa nhận thần tượng huyền thoại John Terry của Chelsea đồng thời tiết lộ lý do tại sao ông có thể không bao giờ rời Bundesliga.
 

Nagelsmann ngưỡng mộ Terry


Sau thời gian làm việc ở Hoffenheim và RB Leipzig, Julian Nagelsmann đã nổi lên như một trong những HLV trẻ tiềm năng nhất ở châu Âu. Hè năm nay, nhà cầm quân 34 tuổi bước lên một nấc thang mới tại Bayern Munich.

John Terry
John Terry là thần tượng của Nagelsmann thời trẻ

Trong quá khứ, Nagelsmann từng thi đấu nhưng không đạt được thành công. Sau một chấn thương nghiêm trọng, ông đã phải treo giày ở tuổi 20. Mới đây, Nagelsmann tiết lộ xem huyền thoại John Terry của Chelsea là một trong những nguồn cảm hứng đầu tiên trong sự nghiệp.

Khi được hỏi những cầu thủ nào từng giúp mình xây dựng tư duy huấn luyện khi còn trẻ, Nagelsmann nói với The Times: “John Terry. Khi còn là một cầu thủ trẻ, tôi chơi thân với Christian Trasch. Tôi đã gọi anh ấy là Patrick Vieira vì anh ấy chơi số 6. Còn Trasch gọi tôi là John Terry.”

“Trong những ngày đó, Terry là một trong những trung vệ xuất sắc nhất. Tôi nhớ từng có một mùa giải anh ấy không thua một cuộc đấu tay đôi nào. Anh ấy dũng cảm và cũng chơi rất đầu óc. Đó là một hình mẫu cho tôi khi thi đấu.”

Nagelsmann từng gặp Terry trong thời gian ở Leipzig khi cựu danh thủ người Anh còn làm trợ lý tại Aston Villa và hai đội có trận giao hữu. Ông chia sẻ về việc này: “Tôi đã nói chuyện với Terry trong khoảng 3 phút. Tôi nói với anh ấy rằng tôi được gọi là John Terry trong những ngày đầu thi đấu.”

Nagelsmann
Nagelsmann chưa có ý định rời nước Đức

Chưa muốn rời Bundesliga


Có những tin đồn về việc Nagelsmann có thể ra nước ngoài hành nghề sau khi rời Bayern. Tuy nhiên, HLV 34 tuổi xác nhận sẽ không vội vàng rời nước Đức và thậm chí còn ở lại đây cả sự nghiệp:

“Trước mắt, tôi còn hợp đồng 5 năm với Bayern Munich. Tôi hy vọng có thể ở lại đây rất nhiều năm vì tôi yêu CLB và yêu thành phố này. Tôi hy vọng sẽ thành công và được gia hạn hợp đồng thêm nhiều năm nữa.”

“Tôi chưa nghĩ đến rời nước Đức vì tôi hài lòng với Bundesliga và hạnh phúc khi trở thành HLV của CLB lớn nhất nước Đức. Sau cùng, nếu tôi không đi đến một CLB nước ngoài ở một quốc gia khác, tôi vẫn là một người đàn ông hạnh phúc.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X