Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV 33 tuổi lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Đức

Thứ Tư 10/03/2021 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann của Leipzig được cho là ứng viên hàng đầu thay thế Joachim Low ở ĐT Đức nhưng có vẻ nhà cầm quân trẻ tài năng này không quá hứng thú.

HLV Nagelsmann nói về khả năng thay thế Joachim Low


HLV Joachim Low đã dẫn dắt ĐT Đức từ năm 2006. Ông đã giúp Die Mannschaft vô địch World Cup 2014. Trong hành trình đăng quang năm đó, Cỗ xe tăng từng đánh bại nước chủ nhà giải đấu, Brazil với tỷ số 7-1 ở bán kết.
 
HLV Julian Nagelsmann lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Đức hình ảnh

HLV Nagelsmann nói về tin đồn dẫn dắt ĐT Đức


Tuy nhiên vài năm qua, thành tích của Mannschaft có dấu hiệu thụt lùi. Minh chứng hùng hồn nhất là ở VCK World Cup 2018, Đức gây thất vọng tràn trề khi bị loại ngay vòng bảng. Sau giải đấu tại đất Nga, HLV 61 tuổi gặp áp lực rất lớn song với sự ủng hộ của LĐBĐ Đức, ông vẫn tiếp tục công việc của mình. Dẫu vậy, tuyển Đức chưa có dấu hiệu khởi sắc.

Hợp đồng của Low với Cỗ xe tăng còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng mới đây ông chính thức xác nhận sẽ chia tay ĐTQG sau VCK Euro được tổ chức ở Hè năm nay. Sau khi thông tin được công bố, rất nhiều ứng viên thay thế đã được báo chí liệt kê, trong đó nổi bật là HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig và Jurgen Klopp của Liverpool.

Julian Nagelsmann năm nay mới 33 tuổi nhưng đang tạo dựng được thành công ở RB Leipzig. Mùa trước, họ lọt vào bán kết Champions League. Mùa nay, Leipzig đang bám đuổi gắt gao Bayern Munich trong cuộc đua vô địch ở Bundesliga.

Trước tin đồn có thể thay thế Joachim Low, HLV sinh năm 1987 nói: "Tôi có phải ứng viên thay thế Joachim Low ở ĐT Đức hay không ư? Chắc chắn là không bởi tôi hài lòng với công việc hiện tại. Nhiệm vụ của tôi là giúp RB Leipzig giành thật nhiều những chiến thắng".

"Chúng tôi sắp có trận đấu quan trọng với Liverpool. Tôi muốn tập trung hoàn toàn vào trận đấu này thay vì trả lời những câu hỏi liên quan đến tương lai của mình. Còn về chuyện Jurgen Klopp có dẫn dắt ĐT Đức hay không thì các bạn nên hỏi ông ấy. Cá nhân tôi nghĩ ông ấy vẫn đang hài lòng với cuộc sống ở Liverpool, nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra".
Thành ứng viên dẫn dắt ĐT Đức, Klopp lập tức đùn đẩy trách nhiệmThành ứng viên dẫn dắt ĐT Đức, Klopp lập tức đùn đẩy trách nhiệm
HLV Jurgen Klopp cam kết tương lai tại Liverpool và khẳng định không có ý định ngồi vào ghế HLV ĐT Đức thay cho Joachim Loew sau Euro 2021.
HLV Joachim Low xác nhận chia tay ĐT Đức sau Euro 2020HLV Joachim Low xác nhận chia tay ĐT Đức sau Euro 2020
Liên đoàn bóng đá Đức vừa xác nhận Joachim Low sẽ thôi giữ chức HLV trưởng ĐTQG sau khi kết thúc ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực vào mùa hè năm nay.
Thần đồng Jamal Musiala của Bayern sẽ khoác áo ĐT Anh hay ĐT Đức?Thần đồng Jamal Musiala của Bayern sẽ khoác áo ĐT Anh hay ĐT Đức?
Jamal Musiala quyết định khoác áo ĐT Đức trong tương lai dù từng có thời gian sinh sống ở Anh từ năm 7 tuổi.
Mario Gotze và màn trình diễn siêu ấn tượng ở Hà LanMario Gotze và màn trình diễn siêu ấn tượng ở Hà Lan
Tiền vệ Mario Gotze, người từng vô địch World Cup cùng ĐT Đức vào năm 2014 vừa khiến tất cả phải nhắc đến mình với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo PSV.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X