Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Joachim Low: "NHM ĐT Đức sẽ rất nhớ Schweinsteiger"

Thứ Bảy 30/07/2016 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã quyết định chia tay ĐT Đức sau 12 năm gắn bó, HLV Joachim Low khẳng định rất nhiều NHM ĐT Đức sẽ rất nhớ ngôi sao đang khoác áo M.U.


Tiền vệ Bastian Schweinsteiger là một trong những ngôi sao quan trọng của ĐT Đức trong những năm gần đây. Cầu thủ sinh năm 1984 lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Đức vào năm 2004. Từ đó đến nay, anh đã trải qua 120 trận, 12 năm gắn bó, ghi được 24 bàn và trở thành thủ lĩnh của Die Mannchaft. Ngôi sao đang khoác áo M.U hiện là cầu thủ nắm giữ kỷ lục ra sân nhiều nhất tại các VCK World Cup và Euro, với tổng cộng 37 trận. Mới đây, Schweinsteiger đã quyết định chia tay ĐT Đức sau 12 năm gắn bó.
tien ve Schweinsteiger hinh anh
Schweinsteiger chia tay ĐT Đức
Ngay sau khi Schweinsteiger chia tay ĐT Đức, những nhân vật lớn của bóng đá Đức đã lên tiếng. Chủ tịch DFB Reinhard Grindel cho biết: "Cậu ấy là một huyền thoại đích thực. Cậu ấy cho rằng những cầu thủ trẻ sẽ là những người đảm trách nhiệm vụ tại World Cup 2018, bởi vậy Schweinsteiger chọn cách ra đi. Bastian đã chia sẻ rằng ĐT Đức như gia đình của cậu ấy, và cậu ấy rất biết ơn vì những năm tháng đã trải qua ở đây. Tất cả chúng tôi cảm ơn những gì mà cậu ấy đã đóng góp cho ĐT Đức. Cậu ấy là một trong những cầu thủ mà tôi tôn trọng nhất, chúc Bastian sẽ chơi tốt trong phần còn lại của sự nghiệp”.
Schweinsteiger bỏ tập, chuẩn bị rời Man United
Dấu hiệu tiền vệ Bastian Schweinsteiger sắp rời Man United ngày càng rõ hơn khi cầu thủ này bỏ buổi tập mới nhất cùng toàn đội.
Trong khi đó, huấn luyện viên trưởng Joachim Low thì gửi lời cảm ơn đến ngôi sao mà ông đặt niềm tin rất lớn khi quyết định trao băng thủ quân sau khi Lahm chia tay: “Tôi muốn cảm ơn cậu ấy sau 12 năm gắn bó với đội tuyển quốc gia. Lúc nào tôi cũng cảm thấy anh ấy đang cống hiến hết mình cho đội tuyển và luôn nỗ lực hướng đến những mục tiêu cao nhất. Tôi cũng được anh ấy giúp đỡ rất nhiều trong công tác huấn luyện, NHM ĐT Đức có lẽ sẽ rất nhớ Schweinsteiger. Tôi chúc anh ấy mọi điều tốt nhất trong tương lai."
tien ve Schweinsteiger hinh anh 2
HLV Low cảm ơn những đóng góp của Schweinsteiger
Quản lý Oliver Bierhoff thì khẳng định: "Cậu ấy đã định hình ĐT Đức bằng tinh thần và tính cách của mình. Schweinsteiger không khi nào bỏ cuộc, cậu ấy đại diện cho tinh thần thi đấu kiên cường của ĐT Đức. Điểm nhấn trong sự nghiệp của anh ấy rõ ràng là chiến thắng World Cup 2014 ở Brazil, nơi anh ấy đã phô diễn mọi khả năng của mình trong trận chung kết. Chúng ta sẽ nhớ đến cậu ấy như một cầu thủ vĩ đại. Chúng tôi tôn trọng quyết định của anh ấy và chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X