Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kovac xác nhận Bayern sắp có sao chạy cánh Inter

Thứ Ba 13/08/2019 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Niko Kovac xác nhận tiền vệ Ivan Perisic chuẩn bị gia nhập Bayern sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Munich.
Perisic được cho là sẽ rời khỏi Inter sau khi Conte cập bến Giuseppe Meazza. Và tuyển thủ Croatia đã có buổi kiểm tra y tế tại Munich hôm qua.

HLV Kovac xác nhận Bayern sắp có tiền vệ Perisic hình ảnh

HLV Kovac xác nhận Bayern sắp có Perisic


Perisic nhiều khả năng sẽ gia nhập Bayern theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải kèm điều khoản mua đứt.
Khi được hỏi về Perisic, HLV Kovac đã chia sẻ với các phóng viên sau trận thắng 3-1 trước Energie Cottbus ở Cúp bóng đá Đức vừa qua:

“Perisic đã có buổi kiểm tra y tế hôm nay. Nếu mọi thứ diễn ra tốt và những giấy tờ cuối cùng được gửi tới Inter thì cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ của chúng tôi”.

Bayern đang ráo riết bổ sung thêm tiền vệ chạy cánh sau khi Ribery và Robben lần lượt ra đi vào cuối mùa giải 2018/19. “Hùm xám” đã nhắm đến Leroy Sane cả mùa hè trước khi ngôi sao người Đức gặp chấn thương dây chằng chéo trước và phải nghỉ dài hạn.

Perisic dĩ nhiên là phương án dự phòng khi Bayern không thể có được Sane. Nhưng HLV Kovac không muốn mọi người nghĩ về thương vụ Perisic như vậy.

“Thị trường chuyển nhượng không chỉ có chúng tôi mà có những đội bóng khác cũng mua cầu thủ. Và tôi không thích khi các bạn đánh giá những cầu thủ này chỉ là phương án dự phòng thứ 2 hay thứ 3 của một đội bóng.

Chúng ta cần phải tôn trọng các cầu thủ. Đó là quan điểm cá nhân của tôi. Tôi không nghĩ những tin tức như vậy là hay ho. Có lẽ nhiều người cũng đồng quan điểm với tôi”.

Sao khủng Inter Milan có mặt ở Đức, chuẩn bị ký hợp đồng với Bayern
Ivan Perisic ký hợp đồng với Bayern Munich sắp được hoàn tất, ngôi sao người Croatia đã có mặt ở Đức để chuẩn bị ra mắt đội bóng mới.
Từ bỏ Sane, Bayern Munich đạt được thỏa thuận mua sao khủng Inter Milan
Bayern Munich mua Ivan Perisic thành công là khả năng cực cao, theo Fedenerrazurra, đội bóng nước Đức đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ sinh năm 1989.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X