Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kovac tù mù về tin đồn Gareth Bale đến Bayern Munich

Thứ Bảy 20/07/2019 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Bayern Munich, Nico Kovac khẳng định không biết liệu Gareth Bale có muốn chuyển đến Bundesliga từ Real Madrid hay không.

Có tin Bayern Munich liên hệ mang Gareth Bale về song HLV Nico Kovac của họ không dám nói trước điều gì.

Gareth Bale sau 6 năm gắn bó đã có sự rạn nứt với Real Madrid và cá nhân HLV Zinedine Zidane. Cuối mùa trước, huyền thoại người Pháp đã nhiều lần gạt bỏ học trò 30 tuổi ra khỏi đội hình của Los Blancos.

Kovac nói gì về tin đồn Gareth Bale đến Bayern Munich hình ảnh
Có tin Bayern muốn có Gareth Bale

Tương lai của Bale bị đặt dấu hỏi lớn trong mùa hè này. Có tin Bayern Munich trong bối cảnh mới chia tay cả Franck Ribery và Arjen Robben muốn mang về tuyển thủ xứ Wales để thay thế. HLV Kovac thì cho biết dù rất ngưỡng mộ tài năng của Bale song không rõ liệu mũi công này có rời Real hè này hay không.

“Tôi muốn các nhà báo người Đức lắng nghe cẩn thận những gì tôi nói. Gareth Bale là một cầu thủ tuyệt vời, giống như nhiều cầu thủ khác”, Kovac nói trong một cuộc họp báo.

“Tôi không thể nói cho bạn biết Bale thực sự có thể chơi ở một nơi nào khác ngoài Real Madrid hay không và liệu cậu ấy có thành công ở các CLB khác không. Đây là điều mà tôi không thể rõ ràng và thực sự không thể đoán được.”

Kovac tù mù về tin đồn Gareth Bale đến Bayern Munich hình ảnh 2
HLV Kovac không dám khẳng định điều gì

Không úp mở như Kovac, học trò Thiago Alcantara đã mở lòng hoan nghênh Bale về với Bayern. “3 cầu thủ Arjen Robben, Franck Ribery và Gareth Bale chủ yếu là đá cánh. Những Robben và Ribery đã viết nên một phần lịch sử của Bayern và nếu ai đó như Gareth Bale muốn đến, tôi sẽ nói rằng những người muốn đóng góp cho CLB nên được chào đón.”

Ngoài Bale, Bayern cũng rất muốn có Leroy Sane của Manchester City để củng cố khâu tấn công cánh. Họ đã có 3 tân binh hè này bao gồm Lucas Hernandez, Benjamin Pavard và Jann-Fiete Arp.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X