Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern thận trọng với thể trạng của Coutinho sau đợt nghỉ quốc tế

Thứ Sáu 13/09/2019 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niko Kovac không sẵn sàng chấp nhận bất kỳ rủi ro nào với Philippe Coutinho và sẽ đánh giá tình trạng của ngôi sao này sau khi làm nhiệm vụ quốc tế.

Tuyển thủ Brazil đã chơi cả 2 trận trong đợt tập trung ĐTQG tháng 9 này trên đất Mỹ.

Trước đó, Philippe Coutinho đã có trận đá chính đầu tiên cho Bayern Munich sau khi chuyển tới từ Barcelona dưới dạng cho mượn. Anh có 67 phút đá cho “Hùm xám” và để lại một số ấn tượng. Nhưng vào cuối tuần này khi Bayern làm khách trên sân RB Leipzig trong trận đấu quan trọng, rất có thể Coutinho sẽ ngồi dự bị.

Niko Kovac thận trọng với thể trạng của Coutinho sau đợt nghỉ quốc tế hình ảnh
Philippe Coutinho mới chơi 2 trận giao hữu cho Brazil

Tiền vệ 27 tuổi mới chơi gần hết cả 2 trận giao hữu của Brazil trước Colombia và Peru tại Mỹ. Thể lực của Coutinho sau chuyến bay dài từ Mỹ trở lại Đức còn bị nghi ngờ nhiều. Bayern còn các lựa chọn khác như Thomas Muller, Kingsley Coman và Corentin Tolisso…

Do đó, Kovac muốn đảm bảo Coutinho sẽ không bị rủi ro khi thi đấu ngay lập tức. “Chúng tôi cần chờ Coutinho trở lại tập trung trước khi đánh giá tình trạng của cậu ấy như thế nào”, HLV người Croatia nói trong một cuộc họp báo.

“Điều quan trọng là cậu ấy đã chơi 2 trận cho Brazil. Nhưng tất nhiên, một hành trình dài như vậy rất mệt mỏi và chúng tôi có một sự thay thế lý tưởng là Muller. Tôi không thể nói điều đó có nghĩa gì vào cuối tuần. Tôi phải chờ xem tình trạng của Coutinho.”

HLV Kovac
HLV Niko Kovac sẽ xem xét tình hình chi tiết

“Các cầu thủ phải luôn ở mức sung sức 100%. Chúng tôi cần những cầu thủ mới và có động lực. Chúng tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ và chúng tôi cũng sẽ còn có Coman và Tolisso. Nếu ai đó cảm thấy họ không sẵn sàng, sẽ là liều lĩnh nếu không nói như vậy.”

Sắp tới, Bayern sẽ có cuộc đấu đặc biệt quan trọng với Bayern – đội đang toàn thắng cả 3 trận đầu Bundesliga và hơn họ 2 điểm. Về trận đấu, Kovac nói thêm: “Julian Nagelsmann là một HLV trẻ, rất giỏi. Leipzig đã chơi rất tốt, đứng đầu sau 4 vòng đấu. Nhưng sau trận đấu, chúng tôi muốn có vị trí đó.”

“Chúng tôi đã khởi đầu tốt, mặc dù tôi cảm thấy khó chịu vì 2 điểm mất đi trong trận hòa Hertha Berlin (2-2). Chúng tôi muốn vươn lên ngôi đầu và đó là tất cả mục tiêu ở trận đấu với Leipzig.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X