Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kovac lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Bailey

Thứ Năm 01/08/2019 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Niko Kovac vừa lên tiếng về tin đồn Bayern muốn chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Leon Bailey của Leverkusen.
Bayern đã được liên hệ với cầu thủ 21 tuổi nhiều lần trong những tháng qua. Trang Transfermarkt còn khẳng định hồi tuần này rằng “Hùm xám” đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Bailey sau khi làm việc với người đại diện của anh cuối tuần trước.

Nhưng mới đây, HLV Kovac đã phủ nhận hoàn toàn tin đồn này và cho rằng không có chút sự thực nào trong đó.

HLV Kovac lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Leon Bailey hình ảnh

HLV Kovac lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Leon Bailey


“Tôi không chịu trách nhiệm chuyển nhượng nhưng tôi phải nói điều gì đó liên quan đến tin đồn này”, HLV Kovac chia sẻ với các phóng viên sau trận thua trước Tottenham ở chung kết Audi Cup.

“Tôi thấy thật kỳ lạ khi các bạn có thể bịa ra một câu chuyện và rồi chẳng có gì xảy ra. Các bạn có thể nói bất cứ điều gì dù nó không đúng sự thật.

Nếu bạn đưa một thông tin như thế này, đáng lẽ bạn phải có bằng chứng không thể chối cãi. Còn không thì bạn không nên lan truyền thông tin đó. Tôi muốn yêu cầu các bạn kiểm tra lại thông tin này. Nó không đúng và không được kiểm chứng. Hoàn toàn là dối trá”.


Bailey đã ghi 17 bàn trong 83 trận đấu cho Bayer Leverkusen. Hợp đồng của anh với đội bóng nước Đức còn đến năm 2023 sau khi hai bên ký kết một bản giao kèo mới hồi tháng 8 năm ngoái.

Tuyển thủ Jamaica không phải tiền vệ cánh duy nhất mà Bayern theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng hè này. “Hùm xám” cũng đang nỗ lực làm việc để đưa Leroy Sane trở lại Đức. Tuy nhiên, thương vụ này có vẻ rất khó khăn khi mà phía Man xanh tỏ ra rất cứng rắn trên bàn đàm phán.
Kimmich bi quan về khả năng Bayern chiêu mộ Sane
Ngôi sao Joshua Kimmich tỏ ra khá bi quan về khả năng Bayern chiêu mộ Sane vào mùa hè này.
Bayern Munich gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Leroy Sane
Bayern Munich gửi lời đề nghị mua Leroy Sane, theo tờ Bild, lời đề nghị đầu tiên của đội bóng nước Đức có giá 65 triệu bảng.
Tottenham 2-2 (pen 6-5) Bayern Munich: Thắng trên màn đấu súng, Spurs vô địch Audi Cup 2019
Các tài năng trẻ của Bayern Munich đã tỏa sáng trước Tottenham nhưng chung cuộc, họ vẫn phải ngậm ngùi nhìn đội khách giành Audi Cup sau loạt đấu súng...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X