Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kovac lên tiếng trước tin đồn Lewandowski rời Bayern

Thứ Hai 30/07/2018 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Niko Kovac khẳng định Lewandowski sẽ không rời Bayern mặc cho những tin đồn gắn cầu thủ này với những đội bóng hàng đầu châu Âu khác.

Lewandowski được đồn đoán sẽ rời Bayern

Người đại diện của Lewandowski là Pini Zahavi khẳng định thân chủ của mình đang trên đường rời khỏi sân Allianz Arena. Và HLV Kovac cũng biết mong muốn này của tiền đạo người Ba Lan.

Nhà ĐKVĐ châu Âu Real Madrid đã liên hệ với Lewandowski được một thời gian. Và sau khi Cristiano Ronaldo rời khỏi sân Bernabeu, cái tên Lewandowski lại càng được nhắc đến nhiều hơn khi mà hỏa lực của Real bị giảm đáng kể.

CEO Hans-Joachim Watzke cũng đổ thêm dầu vào lửa khi tiết lộ rằng ông sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro để đưa Lewandowski trở lại mái nhà xưa.

HLV Kovac bác bỏ tin đồn
HLV Kovac phủ nhận tin đồn Lewandowski rời Bayern hình ảnh

HLV Kovac phủ nhận tin đồn Lewandowski rời Bayern

Những tin đồn trên báo chí cho thấy ngày Lewandowski rời khỏi Bayern không còn xa. Nhưng HLV Kovac chưa sẵn sàng để mất tiền đạo ngôi sao của mình.

“Chưa có gì mới xảy đến với Lewandowski. Rõ ràng là cậu ấy sẽ không rời khỏi Bayern vì chúng tôi đang có một tiền đạo hàng đầu. Và chúng tôi không muốn để cậu ấy tuột khỏi tay mình.

“Chúng tôi muốn đạt được nhiều điều cùng cậu ấy. Lewandowski là một cầu thủ tuyệt vời và đạt nhiều thành tích tại Bundesliga. Cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng và chắc chắn cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn hơn nữa ở mùa giải mới.

“Đúng là Lewandowski có liên hệ với một số đội bóng khác. Có điều thứ cậu ấy thích không trùng với thứ mà chúng tôi thích.

“Lewandowski có một hợp đồng. Tôi không rõ là bao lâu nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại Bayern lâu nhất có thể”.


Xem thêm những tin tức khác về Bayern:


Xuân Phong (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X