Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tin Dortmund sẽ đứng vững trước cơn chảy máu nhân tài

Chủ Nhật 03/07/2016 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp khẳng định Dortmund vẫn sẽ là một thế lực đáng gờm ở mùa giải tiếp theo dù đã chia tay hàng loạt ngôi sao đáng chú ý như Ilkay Gundogan, Mats Hummels hay mới nhất là Henrikh Mkhitaryan.

HLV Jurgen Klopp hinh anh
Dortmund chia tay hàng loạt ngôi sao chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay

Ngày hôm qua, trang chủ Dortmund lên tiếng xác nhận đã bán Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa 2015/16 là Henrikh Mkhitaryan cho Man United với mức phí khoảng 26 triệu bảng. Đây đã là ngôi sao thứ ba chia tay sân Signal Iduna Park ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, Ilkay Gundogan và đội trưởng Mats Hummels cũng đã rũ áo ra đi.

Cả ba cầu thủ này đều là những cái tên quan trọng trong đội hình Dortmund năm ngoái. Vì thế, rất nhiều người tỏ ra lo lắng cho số phận của Die Borussen khi mà họ vẫn chưa chiêu mộ được bất kỳ siêu sao đáng giá nào để thay thế. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp khẳng định đội bóng áo vàng đen sẽ đứng vững trước những sóng gió ập đến ở mùa giải tiếp theo.
Điểm tin Bongda24h tối 2/7: M.U chính thức nổ bom tấn từ Dortmund
(Bongda24h.vn) - Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong tối hôm nay 2/7 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

“Dortmund đã ký hợp đồng với hầu như tất cả các cầu thủ trẻ xuất chúng nhất ở châu Âu ngay ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tôi không lo lắng về tương lai của Dortmund chút nào. Khi tôi mới đến Signal Iduna Park, đội bóng cũng đang ở trong tình trạng tương tự. Tôi tin rằng Dortmund và Thomas Tuchel sẽ không gặp nhiều khó khăn dù họ đã mất tới ba ngôi sao quan trọng trong đội hình”.

Quả thực, dù mất đi một loạt ngôi sao quan trọng nói trên nhưng đội bóng vùng Ruhr vẫn là một cái tên đáng gờm ở mùa giải năm sau. Họ đã ký hợp đồng thành công với Ousmane Dembele, tiền đạo trẻ tiềm năng bậc nhất nước Pháp. “Messi Thổ Nhĩ Kỳ” Emre Mor cũng đã đồng ý chuyển tới thi đấu tại sân Signal Iduna Park mùa giải năm sau. Trong khi đó, cầu thủ đang gây ấn tượng tại Euro 2016 là Raphael Guerreiro cũng đã lọt vào tay ông lớn hàng đầu Bundesliga.

Những cầu thủ nói trên có thể chưa đủ lớn nhưng tài năng của họ nhiều khả năng sẽ phát triển vượt bậc chỉ sau đây 1 đến 2 năm. Khi đó, ngay cả ngôi sao sáng nhất của Dortmund là Aubameyang có ra đi thì họ vẫn sẽ đủ sức cạnh tranh tại các đấu trường lớn như Bundesliga hay Champions League.

Xuân Phong

Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X