Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tiết lộ bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp

Chủ Nhật 06/09/2015 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jurgen Klopp chia tay Dortmund và hiện vẫn chưa dẫn dắt một đội bóng nào, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất nhà cầm quân người Đức đã tiết lộ về tương lai của mình.


Klopp chia tay Dortmund sau khi mùa giải 2014/15 khép lại. Ông dẫn dắt Dortmund từ năm 2008, góp công lớn giúp đội bóng này hồi sinh, giành 2 Bundesliga và một lần lọt vào trận chung kết Champions League (năm 2013). Theo giới truyền thông, thành tích kém cỏi của Dortmund ở mùa giải 2014/15 là nguyên nhân chính khiến Klopp ra đi. Họ bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League và chỉ xếp hạng 7 ở Bundesliga, qua đó chỉ giành quyền tham dự Europa League.
Klopp chia tay Dortmund, tiet lo ve tuong lai hinh anh
CLB tiếp theo mà Klopp dẫn dắt có thể không phải một đội bóng lớn
Trước thông tin Klopp ra đi, có rất nhiều đội bóng ở châu Âu muốn có ông, trong đó nổi bật nhất là Man City và Liverpool. Thế nhưng vị chiến lược gia người Đức đã quyết định không dẫn dắt một đội bóng nào. Cụ thể, ông muốn nghỉ ngơi trước khi tiếp tục công việc huấn luyện của mình. Về phần Dortmund, sau khi chia tay Klopp họ đã đưa về HLV Thomas Tuchel là người thay thế.
Dortmund độc chiếm ngôi đầu Bundesliga: Không Klopp, không vấn đề!
(Bongda24h.vn) - Dortmund đã khởi đầu Bundesliga 2015/16 một cách ấn tượng, đội bóng của HLV Thomas Tuchel ghi 8 bàn và không để thủng lưới sau 2 vòng đầu tiên...
Sau một thời gian im tiếng, mới đây tương lai Klopp đã phần nào được hé mở. Chia sẻ trên tờ Bild về bến đỗ tiếp theo, Klopp cho biết: “Tôi muốn dành thời gian để nghỉ ngơi trước khi trở lại công việc huấn luyện đầy áp lực. Bến đỗ của tôi có thể là một đội bóng không quá lớn. Hiện có nhiều dự án của các CLB khiến tôi thích thú và họ thực sự cần giúp đỡ. Tôi được thông báo, gặp gỡ nhiều đối tác và họ cho thấy những điều rất nhỏ nhưng ẩn chứa nhiều sự thú vị. Dù vậy, tôi vẫn chưa biết mình sẽ về đâu. Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cho tương lai, tôi vẫn chưa biết khi nào mình sẽ trở lại công việc huấn luyện. Tuy nhiên, tôi khẳng định rằng mình sẽ tiếp tục, không từ bỏ”.

Với tài năng của mình, chỉ cần HLV Jurgen Klopp tuyên bố trở lại, rất nhiều đội bóng sẽ đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ông. Những đội bóng của nước Anh đều muốn có vị chiến lược gia người Đức, trong đó phải kể đến Liverpool, Man City hay M.U. Tại Tây Ban Nha, CĐV Real Madrid cũng rất muốn Klopp dẫn dắt Los Blancos. Với khả năng của mình, Klopp hoàn toàn có thể giúp những đội bóng này có được thành công.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X