Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund hết "nhục", Klopp sướng phát điên

Chủ Nhật 08/02/2015 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp sung sướng phát điên khi Borussia Dortmund cuối cùng cũng đã biết tới mùi chiến thắng sau chuỗi trận thê thảm bằng chiến thắng hoành tráng 3-0 trước Freiburg tại vòng 20 Bundesliga.

Freiburg vs Dortmund hinh anh
HLV Jurgen Klopp sung sướng khi Dortmund giành chiến thắng trước Freiburg.

Như vậy, sau chuỗi 6 trận chỉ biết hòa và thua liên tiếp, cuối cùng Borussia Dortmund cũng đã được nếm mùi chiến thắng sau khi đả bại 3-0 Freiburg ngay trên sân của đối thủ tại vòng  20 Bundesliga. Cụ thể, Marco Reus đã sớm mở tỉ số ngay phút thứ 9 và Aubameyang cũng tỏa sáng liên tiếp với một cú đúp ở phút 56 và 72 để mang về niềm vui cho đội bóng chủ sân Signal Iduna Park.

Sau trận đấu này, đương nhiên người sung sướng nhất là HLV Jurgen Klopp. Sau những chỉ trích dữ dội của truyền thông và của NHM Dortmund thì vị chiến lược gia này cũng đã nở nụ cười chiến thắng và cũng từ đây thắp lên hy vọng giúp đội bóng thoát khỏi cuộc khủng hoảng và hướng tới những kết quả tốt trong những trận đấu còn lại của mùa giải.

Thật không thể tin được! Mọi thứ diễn ra thật tuyệt vời và hoàn hảo. Chúng tôi đã không có được kết quả tốt trong thời gian qua và rõ ràng chiến thắng này sẽ là bước ngoặt để giúp cho Dortmund vực dậy lại tinh thần. Hơn lúc nào hết các cầu thủ cần phải đoàn kết để giúp đội bóng vượt qua khó khăn. Trước mắt sẽ là những trận đấu quan trọng tại Bundesliga và cả đấu trường Champions League nữa. Chúng tôi không được phép buông xuôi".  Jurgen Klopp khẳng định sau trận đấu.

Tuy nhiên cần phải khẳng định rằng khủng hoảng vẫn chưa buông tha Dortmund khi thực tế đối thủ mà họ đánh bại vào tối qua chỉ là một Freiburg đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Và rõ ràng những khó khăn và thử thách trước mắt tại Bundesliga vẫn đang chờ đón thầy trò HLV Klopp.

Với 3 điểm quý hơn vàng, Dortmund đã tạm thời ngoi lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với 19 điểm. Rõ ràng, chiến thắng này sẽ là động lực cực lớn để giúp cho đội chủ sân Signal Iduna Park tự tin trụ hạng thành công.

Xem video Freiburg 0-3 Dortmund (vòng 20 Bundesliga):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X