Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp:" Tương lai của Lewandowski sẽ sớm được quyết định"

Thứ Tư 29/05/2013 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời thắc mắc từ phía người hâm mộ, HLV Jurgen Klopp tiết lộ tương lai của chân sút chủ lực người Ba Lan sẽ được quyết định trong vài ngày tới.

Năm nay 24 tuổi, Lewandoski đang là một trong những tiền đạo "hàng hot" tại thị trường chuyển nhượng châu Âu khi một loạt đại gia đều đang muốn có được chân sút người Ba Lan như Manchester United, Real Madrid hay gần đây nhất là Bayern Munich. Mùa vừa rồi, Lewandowski đã đóng góp rất lớn vào thành công tại Dortmund khi ghi tới 36 bàn trong 48 trận ra sân ở mọi mặt trận. Mùa giải trước đó, Lewandowski cũng chạm ngưỡng 30 bàn sau 48 trận.

HLV Klopp sẽ đau đầu nếu thiếu Lewandowski.
HLV Klopp sẽ đau đầu nếu thiếu Lewandowski.

Phong độ ổn định của Lewandowski đang khiến Bayern Munich thèm thuồng khi các tờ báo tại Đức đều khẳng định "hùm xám" đã gửi lời đề nghị đến Dortmund. Với tư cách "anh cả" của bóng đá Đức, Bayern Munich đang muốn phá hoại tham vọng thách thức của Dortmund bằng việc tăng cường sức mạnh bằng chính những trụ cột của đối thủ. Trước đó, Mario Goetze đã đành nói lời chia tay với Dortmund để tới đầu quân cho Bayern Munich.

Phản ứng trước những thắc mắc của người hâm mộ về tương lai của Lewandowski, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ rằng ban lãnh đạo Dortmund sẽ đưa ra câu trả lời cuối cùng trong vài ngày tới:" Chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía Bayern Munich nên chắc chắn, Lewandowski sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Dortmund trong mùa tới.

Tôi sẽ không nổi giận với cậu ấy vì những gì đã xảy ra. Chúng tôi đều là những người chuyên nghiệp nên sẽ xem xét tất cả các khả năng, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi đảm bảo rằng mọi suy đoán về tương lai của Lewandowski sẽ kết thúc trong vài ngày tới".

HLV Jurgen Klopp cũng không quên đả kích Bayern Munich khi cứ chăm chăm nhòm ngó những cầu thủ ngôi sao của các đội bóng có tiềm lực thách thức câu lạc bộ này tại Bundesliga:" Tôi thấy nực cười khi mọi người hành đông như thể bản hợp đồng này đã được kí kết vậy. HLV Jupp Heynckes nói một cách chắc chắn, người đại diện cũng nói thế,... nhưng chúng tôi chẳng nhận được lời đề nghị nào hết, đó mới là thực tế. Bất kể kết quả của vụ việc lần này ra sao, đó cũng chẳng phải là điều tốt đẹp gì".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X