Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp quyết không từ chức

Thứ Hai 22/12/2014 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Dortmund khép lại giai đoạn lượt đi tại Bundesliga với vị trí thứ 2 từ dưới lên, tuy nhiên HLV Jurgen Klopp khẳng định sẽ không từ bỏ cương vị của mình.


Dortmund đã gây thất vọng khi kết thúc năm 2014 với thành tích không thể tồi tệ hơn. Đội bóng của HLV Juergen Klopp đã để thua tới 10 trong 17 trận tại Bundesliga, với thành tích như vậy đội bóng vùng Ruhr đã kết thúc giai đoạn lượt đi tại Bundesliga với vị trí thứ 17 trên BXH.
HLV Jurgen Klopp quyet khong tu chuc tai Dortmund hinh anh
HLV Jurgen Klopp quyết không từ chức
HLV Jurgen Klopp đã phải chịu rất nhiều sức ép sau chuỗi trận thất vọng của đội bóng vàng – đen, báo chí Đức bắt đầu loan tin nhà cầm quân người Đức có thể bị sa thải nếu tình hình không nhanh chóng được cải thiện.Trước thông tin này, HLV Klopp cho biết “Tôi còn hợp đồng với đội bóng, cả tôi và CLB đều tôn trọng điều đó. Vì vậy, không có chuyện tôi từ chức HLV trưởng của Dortmund”.

“Đúng là đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên chúng tôi cần phải đứng dậy một cách sớm nhất. Dortmund là một tập thể đoàn kết và mọi cầu thủ cần khẳng định được giá trị của mình. BLĐ luôn tin tưởng vào tôi, vì vậy tôi và đội bóng sẽ cần làm việc rất nhiều để lấy lại niềm tin nơi NHM, cùng với đó là đạt được những mục tiêu của mình khi kết thúc mùa giải”.

Nhà cầm quân người Đức cũng cho biết sự sa sút của Dortmund không phải hoàn toàn do lỗi của ông, theo đó nhà cầm quân 47 tuổi cho rằng việc những cầu thủ quan trọng như: Gundogan, Reus, Hummels hay Sahin dính chấn thương đã khiến sức mạnh của đội bóng nước Đức bị suy giảm đáng kể. Hơn thế nữa, việc hàng loạt cầu thủ để mất phong độ và thi đấu dưới sức mình cũng khiến Klopp nóng mặt.

Bundesliga đang bước vào quãng nghỉ giữa mùa, đây là thời gian cần thiết để HLV Jurgen Klopp sốc lại tinh thần cho các học trò trong giai đoạn lượt về. Hiện tại, Dortmund đang kém Monchengladbach đội xếp thứ 4 với khoảng cách 12 điểm. Vì vậy, để có mặt trong top 4 khi mùa giải kết thúc Jurgen Klopp và các học trò sẽ phải nỗ lực rất nhiều.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X