Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp hân hoan sau chiến thắng trước Napoli

Thứ Tư 27/11/2013 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Rạng sáng nay, Dortmund đã đánh bại Napoli với tỷ số 3-1 trên sân nhà Signal Iduna Park để tạm thời vượt qua những khó khăn đang gặp phải. Với 3 điểm giành được sau trận này, đội bóng vùng Ruhr đã có quyền tự định đoạt số phận của mình ở trận đấu cuối.

HLV Jurgen Klopp luôn thể hiện tinh thần lạc quan.
HLV Jurgen Klopp tỏ ra hết sức vui mừng sau khi đánh bại Napoli

Trước cuộc đối đầu với Napoli, Dortmund đã phải gặp vô vàn khó khăn cũng như phải chịu sức ép cực lớn từ nhiều phía. Những chấn thương liên miên ở hàng phòng ngự cùng sự quá sức của các trụ cột đã khiến cho thầy trò HLV Jurgen Klopp phải nhận 3 thất bại liên tiếp trong các trận đấu gần đây.

Tuy nhiên, rạng sáng nay, nhà Á quân Champions League đã thể hiện một tinh thần chiến đấu hết sức mãnh liệt và thắng lợi giành cho họ là kết quả hoàn toàn xứng đáng. Với các pha lập công của Marco Reus, Blaszczykowski và Aubameyang, đội bóng vùng Ruhr đã vượt qua Napoli với tỷ số 3-1. Bên phía đại diện của Serie A, người ghi bàn danh dự duy nhất là Lorenzo Insigne, sau khi vào sân thay người. Có được trọn vẹn 3 điểm, Dortmund đã vươn lên bằng điểm với chính Napoli nhưng ở loạt trận cuối, thầy trò Klopp chỉ phải gặp một Marseille đã hết động lực thi đấu còn đội bóng nước Ý sẽ phải tiếp Arsenal và buộc phải thắng mới có hy vọng đi tiếp.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra hết sức tự hào về màn trình diễn của các học trò: “Đây là một trận đấu thực sự hấp dẫn. Chúng tôi đã tạo ra được rất nhiều cơ hội và lẽ ra có thể ghi được nhiều bàn hơn. Nhưng không sao, điều quan trọng là chiến thắng và các cầu thủ Dortmund đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”.

“Lewandowski đã có một trận đấu tốt nhưng cậu ấy vẫn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn. Còn với Mkhitaryan, cậu ấy đã chơi rất hay và xứng đáng nhận được sự khen ngợi. Chúng tôi đã chứng minh rằng chẳng có cuộc khủng hoảng nào ở đây cả. Dortmund vẫn đang chơi tốt dù thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương”.

“Napoli là một đội bóng mạnh và họ đã gây nhiều khó khăn cho chúng tôi. Thủ môn của họ đã chơi rất hay và cho thấy đẳng cấp của mình trong trận này. Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ để ngăn cản chiến thắng của chúng tôi. Kết quả của bảng đấu này sẽ chỉ được quyết định trong loạt trận cuối cùng. Và đương nhiên, chưa ai có thể nói trước được điều gì”.

Với chiến thắng quan trọng này, Dortmund đang có lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành 2 tấm vé đi tiếp ở bảng “tử thần”. Họ có cùng 9 điểm với Napoli và kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm, tuy nhiên ở lượt đấu cuối, đối thủ của thầy trò HLV Klopp chỉ là Marseille đứng bét bảng. Một chiến thắng nữa có thể là sự đảm bảo cho một suất lọt vào vòng knock-out đối với đội bóng vùng Ruhr.

Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X