Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Julian Nagelsmann chưa rõ tương lai ở ĐT Đức sau Euro 2024

Chủ Nhật 24/03/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann thừa nhận rằng tới giờ ông vẫn chưa có kế hoạch cụ thể khi đáo hạn hợp đồng với LĐBĐ Đức sau Euro 2024 tới.

HLV Julian Nagelsmann nói rõ quan điểm về tương lai

Hợp đồng giữa HLV Julian Nagelsmann và LĐBĐ Đức chỉ có hiệu lực tới hết Euro 2024. Gần như chắc chắn thành tích của ĐT Đức ở giải đấu sắp tới trên sân nhà sẽ quyết định xem chiến lược gia sinh năm 1987 có được đề nghị gia hạn hợp đồng hay không. 

Ở thời điểm hiện tại, HLV Nagelsmann vẫn đang tập trung hướng tới mục tiêu cùng ĐT Đức có được thành tích tốt. Nhà cầm quân 37 tuổi vẫn chưa có những kế hoạch cụ thể khi kết thúc hợp đồng với LĐBĐ Đức.

Julian Nagelsmann
Hợp đồng giữa HLV Nagelsmann và LĐBĐ Đức chỉ có thời hạn tới sau Euro 2024.

HLV Nagelsmann cho biết:

"Tương lai của tôi còn phụ thuộc vào những lời đề nghị tôi nhận được. Tới lúc này, tôi rất vui vì các nhân vật chủ chốt hài lòng với BHL ĐT Đức. Đó là khởi đầu tương đối thuận lợi.

Tất nhiên, đôi bên cần đánh giá lại nhiều điều. Nếu tôi không muốn gia hạn hợp đồng, tôi đã nói ngay từ đầu về việc sẽ chỉ dẫn dắt ĐT Đức tới hết Euro 2024.

Việc đôi bên gia hạn hợp đồng là điều không phải không thể xảy ra. Nhưng chắc chắn nó cũng không phải là điều hiển nhiên.

Toàn bộ sự tập trung của tôi lúc này là Euro 2024. Sau đó, mọi chuyện sẽ được sáng tỏ."

Đức thắng thuyết phục Pháp ngay tại sào huyệtĐức thắng thuyết phục Pháp ngay tại sào huyệt
Florian Wirtz và Kai Havertz giúp Đức thắng Pháp trong trận giao hữu tại Lyon tối 23/3.
“Toni Kroos là 1 cầu thủ hết sức phi thường”“Toni Kroos là 1 cầu thủ hết sức phi thường”
HLV Julian Nagelsmann hết lời ca ngợi tiền vệ Toni Kroos với màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu đầu tiên kể từ khi trở lại ĐT Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X