Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Joachim Low lên tiếng về khả năng Toni Kroos bật bãi khỏi ĐT Đức

Thứ Bảy 27/03/2021 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Toni Kroos đứng trước khả năng phải ngồi dự bị ở ĐT Đức khi mà bộ ba Joshua Kimmich, Leon Goretzka cùng Ilkay Gundogan đang thi đấu quá hay.

Kroos được trấn an trước nguy cơ mất vị trí


Ở đợt tập trung lần này của ĐT Đức, tiền vệ Toni Kroos buộc phải rút lui sớm vì chấn thương cơ khép. Không có ngôi sao của Real Madrid, HLV Joachim Low đã sử dụng bộ ba tiền vệ Joshua Kimmich, Leon Goretzka cùng Ilkay Gundogan ở trận đấu với Iceland.
 
HLV Joachim Low đảm bảo vị trí cho Kroos

HLV Joachim Low đảm bảo vị trí cho Kroos


Ở trận đấu này, bộ ba kể trên đã chơi cực tốt. Goretzka và Gundogan đều ghi bàn, góp công lớn giúp Cỗ xe tăng giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Nếu 3 cầu thủ kể trên tiếp tục chơi ấn tượng, khả năng Kroos phải ngồi dự bị hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy nhiên, HLV Joachim Low khẳng định Toni Kroos chẳng việc gì phải lo mất vị trí ở ĐT Đức. Ông nói:

“Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt ở tuyến giữa, trong đó Toni Kroos là ưu tiên hàng đầu. Cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn trong màu áo CLB, cậu ấy cũng là cầu thủ quan trọng của ĐT Đức trong nhiều năm gần đây. Thật khó để Kroos ngồi dự bị”.

“Cậu ấy không cần quá lo lắng cho vị trí của mình ở ĐT Đức. Nếu khỏe mạnh và duy trì sự ổn định, chẳng ai có thể lấy được vị trí của cậu ấy. Trong lối chơi của chúng tôi hiện tại, Kroos thực sự quan trọng”.

Tương lai của Kroos cũng được quan tâm rất nhiều. Tờ Don Balon khẳng định các đội bóng Anh đang mời chào cầu thủ sinh năm 1990 bằng một mức lương khủng. Hồi đầu tháng 3, khi được hỏi về tương lai của mình, cựu cầu thủ Bayern Munich cho biết:

“Nhiều người nói rằng tôi muốn rời Real Madrid, nhưng đó đều là những tin đồn không chính xác. Tôi đã nói rất nhiều lần, tôi muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real Madrid. Vì vậy tôi sẽ nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu đề ra."
Toni Kroos lên tiếng về tương lai ở Real MadridToni Kroos lên tiếng về tương lai ở Real Madrid
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Toni Kroos khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia TBN.
Kroos từ chối làm thuyết khách giúp Real Madrid chiêu mộ đồng đội cũKroos từ chối làm thuyết khách giúp Real Madrid chiêu mộ đồng đội cũ
Tiền vệ người Đức dường như không muốn ra mặt để hỗ trợ Real Madrid một tay trong vụ theo đuổi David Alaba.
Toni Kroos trả lời rất tỉnh và đẹp trai khi ‘bị’ hỏi thích Haaland hay MbappeToni Kroos trả lời rất tỉnh và đẹp trai khi ‘bị’ hỏi thích Haaland hay Mbappe
Trong buổi họp báo trước trận Atalanta vs Real Madrid, tiền vệ Toni Kroos đã chia sẻ tình hình lực lượng, cũng như trả lời những câu hỏi về công tác chuyển...
Kroos đặt dấu hỏi cho hành động loại bỏ công thần của tuyển ĐứcKroos đặt dấu hỏi cho hành động loại bỏ công thần của tuyển Đức
Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid vừa lên tiếng góp ý với người thầy trên ĐTQG về cách thức chọn lực lượng, đặc biệt ở những giải đấu lớn sắp tới như VCK Euro...
Chưa quên thù cũ, Kroos đá đểu Aubameyang sau pha phản lưới nhàChưa quên thù cũ, Kroos đá đểu Aubameyang sau pha phản lưới nhà
Toni Kroos đã có những lời mỉa mai Aubameyang sau pha phản lưới nhà khiến Arsenal nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Burnley vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X