Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola tiết lộ bí quyết thành công của Bayern Munich

Chủ Nhật 23/03/2014 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sau chiến thắng trước Mainz để tiến gần hơn tới chức vô địch Bundesliga, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ bí quyết giúp Bayern Munich trở nên hùng mạnh như hiện nay.

Đêm qua, Bayern Munich vừa tiếp tục kéo dài chuỗi trận thắng liên tiếp tại Bundesliga lên thành con số 18 bằng chiến thắng 2-0 trước Mainz. Hai bàn thắng của "hùm xám" được ghi do công của

Bastian Schweinsteiger và Mario Gotze.  

Bayern Munich chỉ còn cách đĩa bạc Bundesliga đúng một trận thắng
Bayern Munich chỉ còn cách đĩa bạc Bundesliga đúng một trận thắng

Chiến thắng này giúp Bayern Munich vững vàng ở ngôi đầu bảng với 23 điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai là Dortmund. Với việc Bundesliga chỉ còn tám vòng đấu nữa, Bayern Munich chỉ cần giành trọn vẹn ba điểm trong trận đấu với Hertha Berlin vào cuối tuần sau là sẽ chính thức đăng quang ngôi vô địch nước Đức lần thứ 24 sớm bảy vòng đấu.

Sau khi Bayern Munich đánh bại Mainz, rất nhiều phóng viên đã hỏi về bí quyết giúp HLV Guardiola duy trì được sức mạnh đáng sợ của "hùm xám" sau sự ra đi của HLV Heynckes. Chia sẻ về bí quyết của mình, HLV Guardiola cho biết:" Chúng tôi đã đối đầu với một đối thủ mạnh và giành chiến thắng.

Chúng tôi đã tiếp tục nâng thành tích toàn thắng liên tiếp lên thành con số 18. Bí quyết của sự thành công này ư? Đó là làm việc thật chăm chỉ. Tôi rất hạnh phúc khi chúng tôi đã đánh bại được một trong những đối thủ khó chơi nhất tại Bundesliga mùa này.Giờ chúng tôi chỉ cách việc hoàn thành nhiệm vụ đúng một trận thắng. Chúng tôi có cơ hội trở thành nhà vô địch nước Đức tại Berlin vào tuần sau".

Trong khi đó, "người hùng" Schweinsteiger cho rằng bí quyết của trận thắng này là việc Bayern Munich tận dụng thành công điểm yếu về thể lực của Mainz:" Chúng tôi đã có hiệp đấu đầu tiên khó khăn. Nhưng càng về cuối trận, họ càng tỏ ra mệt mỏi. Nhờ thế, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu theo cách của mình và mọi việc trở nên thật thuận lợi".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X