Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola sửng sốt vì Bayern Munich vô địch sớm

Thứ Tư 26/03/2014 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Ngay cả HLV Pep Guardiola cũng phải tiết lộ rằng ông rất ngạc nhiên với chức vô địch Bundesliga sớm tới 7 vòng đấu của Bayern Munich.

Nắm quyền thay thế HLV Jupp Heynckes ra đi sau "cú ăn ba" thành công mùa trước, HLV Pep Guardiola không gặp quá nhiều khó khăn với môi trường mới tại Bayern Munich. Thậm chí mùa này, Bayern Munich còn được đánh giá là đáng sợ hơn cả chính họ mùa trước.

Tại Bundesliga mùa này, đội bóng của HLV Pep Guardiola là "vô đối". Với chiến thắng 3-1 mới đây trước Hertha Berlin, "hùm xám" đã chính thức vô địch Bundesliga sớm bảy vòng đấu khi bỏ cách đội đang đứng thứ hai là Dortmund tới 25 điểm trong khi chỉ còn bảy vòng đấu nữa là mùa giải sẽ kết thúc.

HLV Guardiola cũng bất ngờ về sức mạnh của Bayern Munich mùa này
HLV Guardiola cũng bất ngờ về sức mạnh của Bayern Munich mùa này

Hiện tại, Bayern Munich còn nguyên cơ hội "ăn ba" khi lọt vào bán kết Cúp quốc gia Đức và tứ kết Champions League. Điều đáng nói đây mới là mùa đầu tiên của HLV Pep Guardiola tại Bayern Munich khiến nhiều người phải ngạc nhiên về sự "mát tay" của vị chiến lược gia này.

Đến bản thân HLV Guardiola cũng tỏ ra bất ngờ về sức mạnh của Bayern Munich mùa này:" Tôi hài lòng vì chúng tôi đã đạt được mục tiêu. Đó là một danh hiệu mới cho câu lạc bộ và điều đó rất quan trọng. Chúng tôi đang tận hưởng một mùa giải tuyệt vời.

Ở đấu trường cúp chỉ cần thắng bốn hay năm trận là có thể lọt vào trận chung kết nhưng ở giải vô địch quốc gia, bạn phải làm việc hàng ngày, hàng tuần. Nếu bạn so sánh với chính Bayern Munich của mùa trước dưới thời HLV Heynckes, bạn sẽ thấy Bayern Munich mùa này đang làm tốt hơn. Đó là kết quả của sự làm việc chăm chỉ.

Khi mùa giải mới bắt đầu, tôi đã mong muốn mọi thứ sẽ tốt đẹp nhưng chẳng thể ngờ, mọi thứ còn diễn ra tuyệt vời hơn cả trong dự kiến. Trong bốn đến năm tháng đầu tiên, chúng tôi gặp một số vấn đề và có một vài ca chấn thương. Đẳng cấp của chúng tôi khi đó chưa thực sự cao nhưng nỗ lực cá nhân của các cầu thủ đã giúp chúng tôi vượt qua.

Nhưng ngày qua ngày, chúng tôi dần khá hơn. Chúng tôi sẽ ăn mừng điều này. Nếu bạn có thời gian, bạn nên làm điều đó. Hôm nay và ngày mai, chúng tôi sẽ tiến hành ăn mừng".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X