Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola hạnh phúc khi đánh bại đội bóng cũ Barcelona

Thứ Năm 25/07/2013 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Guardiola tỏ ra hết sức vui mừng khi Bayern Munich vừa đả bại Barcelona trong trận giao hữu tiền mùa giải.

Những ngày gần đây, chuyện nội bộ của Barcelona liên tục được mổ xẻ trước giới truyền thông kể từ khi HLV Guardiola lên tiếng chỉ trích ban lãnh đạo Barcelona lấy bệnh tật của HLV Tito Vilanova làm sức ép để buộc ông trở lại. Thêm vào đó, những phát biểu qua lại giữa hai bên càng khiến mối quan hệ giữa Guardiola với Barcelona trở nên xấu đi.

HLV Guardiola hạnh phúc với chiến thắng trước Barcelona
HLV Guardiola hạnh phúc với chiến thắng trước Barcelona

Vì vậy dù chỉ là trận giao hữu nhưng cuộc đối đầu giữa Barcelona và Bayern Munich trên sân Alianz Arena vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt. Mùa trước, Bayern Munich từng đánh bại Barcelona tại bán kết Champions League với tổng tỉ số 7-0. Nay Bayern Munich đã bổ nhiệm HLV Guardiola còn về phía Barca, trợ lý Jordi Roura vẫn lãnh trách nhiệm dẫn dắt đội bóng khi HLV Martino mới nhậm chức chưa thể tiếp quản công việc ngay.

Với tương quan trên băng ghế huấn luyện cộng với việc Barcelona đem ra thử nghiệm rất nhiều gương mặt trẻ trong đội dự bị, Bayern Munich không quá khó khăn để giành chiến thắn 2-0 với những pha lập công của Philipp Lahm và Mandzukic.

Sau trận đấu, HLV Guardiola tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Bayern Munich:" Đây là bước chuẩn bị rất tốt cho trận đấu với Borussia Dortmund. Barcelona luôn là một đội bóng mạnh và đây là bài kiểm tra cần thiết đối với chúng tôi. Chúng tôi có khá nhiều cơ hội nhưng cần cải thiện thêm khả năng dứt điểm".

Ngoài ra, HLV Guardiola cũng chia sẻ cảm xúc trong lần đối đầu với đội bóng cũ:" Đây là một trận đấu rất đặc biệt với tôi. Bản thân tôi đã trải qua cả sự nghiệp cầu thủ lẫn huấn luyện viên tại Barcelona. Tôi rất hạnh phúc và chẳng có gì phải phàn nàn hết. Bởi lẽ tôi đang được làm việc với một tập thể mạnh như Bayern Munich".

Cuối tuần này, Bayern Munich sẽ gặp gỡ Dortmund tại trận tranh Siêu Cúp Đức. Vì vậy, chiến thắng này là bài tổng duyệt hoàn hảo đối với đội bóng xứ Bavarian.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X