Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern ra phán quyết về tương lai HLV Flick?

Chủ Nhật 22/12/2019 03:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick nhiều khả năng sẽ được giữ lại đến cuối mùa giải này sau khi giúp Bayern hồi sinh trong những tuần gần đây.
Flick đã giúp Bayern có được 8 chiến thắng trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường sau khi được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền thay thế Niko Kovac từ đầu tháng 11. Sau khi “Hùm xám” đả bại Wolfsburg với tỉ số 2-0 hôm qua, chủ tịch Rummenigge đã lên tiếng bày tỏ sự hài lòng với những tiến bộ của đội bóng trong thời gian gần đây.

Bayern ra phán quyết về tương lai HLV Flick hình ảnh

Chủ tịch Rummenigge hài lòng với HLV Flick


“Tôi không muốn giấu giếm sự hài lòng với cách đội bóng phát triển và chất lượng trong những trận đấu của chúng tôi gần đây. Kết quả đang được cải thiện đáng kể. Không có gì để tôi phàn nàn cả. Bayern và Flick đều đang hài lòng. Ông ấy đang làm được một công việc ấn tượng”.

Bayern đã ghi được 32 bàn trong 10 trận đấu dưới thời Flick. Họ sẽ bước vào kỳ nghỉ đông với khoảng cách 4 điểm tới ngôi đầu bảng xếp hạng Bundesliga.

Khi được hỏi về tương lai, Flick chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tìm kiếm một khoảng thời gian để ngồi lại với nhau vào Chủ nhật. Tôi không vội gì và sẽ xem mọi thứ diễn biến ra sao”.

Flick mới chỉ trở lại Bayern từ hè vừa qua để làm trợ lý cho Niko Kovac. Lúc này, công việc của ông vẫn chỉ dừng ở chức vụ HLV tạm quyền. Và có lẽ chiến lược gia 54 tuổi này cũng khó nhận việc chính thức khi Bayern đang liên hệ với nhiều cái tên nổi bật hơn.

Allegri và Pochettino là 2 HLV hàng đầu lọt vào tầm ngắm của Bayern. Wenger cũng từng được Bayern liên hệ nhưng bây giờ “Giáo sư” đã giữ một chức vụ trong FIFA.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X