Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Flick nói gì sau thất bại siêu sốc của Bayern?

Thứ Hai 28/09/2020 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Flick đã dành lời khen cho HLV Sebastian Hoeness của Hoffenheim khi đem đến thất bại đầu tiên cho Bayern kể từ tháng 12 năm ngoái.
Bayern Munich hành quân đến đến Sinsheim với hành trang là danh hiệu Siêu cúp châu Âu vừa giành được sau 120 phút chiến đấu vất vả trước Sevilla. Đó cũng là lý do khiến Lewandowski được cho nghỉ và người đá chính là Joshua Zirkzee.

Nhưng trên thực tế, kể cả Lewandowski có đá chính thì anh cũng chưa chắc tạo ra ảnh hưởng đủ để ngăn cản sự điên cuồng tới từ Hoffenheim. Đội chủ nhà đã giành chiến thắng 4-1 trước nhà ĐKVĐ Bundesliga với sức tấn công vũ bão.

HLV Flick nói gì sau thất bại siêu sốc của Bayern hình ảnh

HLV Flick cho rằng Bayern đã chơi kém hơn bình thường


Nhiều người cho rằng khó khăn của Bayern đến sau khi họ phải chơi 120 phút trước Sevilla. Nhưng HLV Flick lại cho rằng Sebastian Hoeness xứng đáng được ghi nhận với thành quả vừa giành được.

“Có rất nhiều lý do đằng sau thất bại này. Nhưng với quyết tâm và khát khao của đối thủ, tôi không thể đổ lỗi cho đội bóng của mình. Chúng tôi đã tạo cho đối thủ nhiều cơ hội và không chơi hiệu quả trong tấn công như bình thường.

Tôi muốn dành lời khen ngợi to lớn cho Hoffenheim. Đội bóng này đã thể hiện một màn trình diễn mạnh mẽ. Tôi cũng muốn khen ngợi Sebastian Honess. Đội bóng của cậu ấy có khả năng thích nghi rất tốt.

Họ thu hẹp khoảng trống rất tốt. Chúng tôi không có nhiều cơ hội để chơi thứ tấn công như hình ảnh của mình bình thường. Tôi không đổ lỗi trận thua này cho sự suy kiệt thể lực. Chúng tôi chỉ là không thể chơi như mình mong muốn và với sự bùng nổ như bình thường”.

Robert Lewandowski gây sốc trong ngày Bayern Munich thảm bại
Tiền đạo Robert Lewandowski lần đầu tiên phải ngồi dự bị trong một trận đấu ở Bundesliga sau hơn 2 năm, việc cầu thủ sinh năm 1988 không ra sân ngay từ đầu là...
Bayern Munich hùng mạnh thua sốc khó tin trước Hoffenheim
Nào ai ngờ một Bayern Munich đoạt cú ăn ba mùa trước và khởi đầu mùa giải bằng màn hủy diệt Schalke tới 8-0, chưa kể còn vừa đoạt Siêu cúp châu Âu lại thua tan...
HLV Hansi Flick có số danh hiệu nhiều hơn… số trận thua
Thêm một thống kê kỳ dị nữa nói lên sự xuất sắc của Bayern Munich vào thời điểm hiện tại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X