Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Flick muốn Bayern cải thiện 1 điều trước đại chiến Dortmund

Chủ Nhật 24/05/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 bàn thua trước Eintracht Frankfurt khiến cho HLV Hansi Flick của Bayern Munich không khỏi suy nghĩ.

Khi mà đại chiến với Dortmund diễn ra vào thứ 3, thuyền trưởng “Hùm xám” nhắc nhở các học trò cải thiện khả năng phòng ngự dù mới thắng 5-2.

Flick muốn Bayern phòng thủ tốt hơn

Các bàn thắng của Leon Goretzka, Thomas Muller và Robert Lewandowski giúp Bayern Munich dẫn trước Eintracht Frankfurt tới 3-0 chỉ sau 50 phút đầu tiên của vòng 27 Bundesliga. Nhưng tại sân nhà Allianz Arena, họ lại mất tập trung và để đối thủ ghi liền 2 bàn do công Martin Hinteregger các phút 52 và 55.

HLV Hansi Flick muốn Bayern cải thiện 1 điều trước Dortmund hình ảnh
Bayern mới đánh bại Frankfurt 5-2

Alphonso Davies nhanh chóng giúp Bayern trấn tĩnh trước khi chính Hinteregger phản lưới hài hước ấn định chiến thắng 5-2 cho chủ nhà. Sau trận, HLV Hansi Flick hy vọng đội bóng của mình sẽ cải thiện khả năng phòng ngự khi họ chuẩn bị làm khách của Dortmund, đội kém hơn 4 điểm trên BXH.

Ông nói với Sky Sports: “Sau khi tỷ số là 3-0, chúng tôi đã trùng xuống. Frankfurt có tinh thần rất tốt, chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi có vẻ không ổn ở thời điểm đó. Chúng tôi cần bàn với nhau về nó.”

“Chúng tôi muốn giữ sạch lưới trước Dortmund. Sẽ rất khó vì Dortmund có một đội hình rất tốt. Tất cả chúng ta đều chờ đợi một trận đấu hay.”

HLV Flick
HLV Flick muốn họ phòng ngự tốt hơn

Muller cảnh giác bóng bổng

Muller – người có 1 bàn, 1 kiến tạo trận này thừa nhận Hinteregger là mối đe dọa đáng kể từ những quả cố định nhưng cảm thấy Bayern nên cảnh giác hơn. Anh nói: “Bạn không quen với việc chơi mà không có người hâm mộ.”

“Những tôi vẫn hy vọng chúng tôi đạt đến mức tối đa. Hinteregger là một cầu thủ rất giỏi trong các tình huống cố định. Nhưng nếu bóng tới và không ai cảm thấy có trách nhiệm với nó, tất nhiên chúng ta phải nói về nó.”

“Chúng tôi đã đặt mục tiêu có 3 chiến thắng trong tuần này. Đây là một tuần rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi đang rất mong chờ ngày thứ 3. Chúng tôi muốn mang chức vô địch đến Munich, nơi nó thuộc về.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X