Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Flick: "Bayern vừa tiến 1 bước dài tới chức vô địch"

Thứ Tư 27/05/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick cho biết chiến thắng của Bayern trước Dortmund giúp “Hùm xám” tiến một bước dài tới ngôi vương Bundesliga mùa này.
Bàn thắng đầy tinh tế của Joshua Kimmich trong hiệp một đã giúp Bayern giành chiến thắng 1-0 trong ngày Signal Iduna Park không đón khán giả vào sân. Sau chiến thắng quan trọng này, gã khổng lồ xứ Bavaria đã có nhiều hơn đội nhì bảng Dortmund tới 7 điểm khi mùa giải còn 6 vòng đấu. Hầu như chắc chắn “Hùm xám” sẽ giành được chức vô địch Bundesliga thứ 8 liên tiếp.

HLV Flick không đánh giá thấp tầm quan trọng của 3 điểm vừa giành được nhưng ông vẫn phát biểu khá dè dặt và cho biết mình sẽ chưa vội ăn mừng vào lúc này.

HLV Flick Bayern vừa tiến 1 bước dài tới chức vô địch hình ảnh

HLV Flick: "Bayern vừa tiến 1 bước dài tới chức vô địch"


“Đây là một chiến thắng quan trọng. Chúng tôi đã tiến một bước dài lên phía trước. Liệu tôi sẽ có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện hay không ư? Tôi không phải là một HLV quan tâm quá nhiều tới tương lai.

Tôi chỉ cảm thấy tốt khi tạo được khoảng cách 7 điểm vào thời điểm này. Trước kỳ nghỉ đông, chúng tôi còn kém ngôi đầu 4 điểm và chúng tôi đã tạo ra được một thứ bóng đá hiệu quả và đẹp mắt trong năm nay.

Chúng tôi đều biết những đòi hỏi cơ bản để thành công là chúng tôi phải đối mặt với mọi trận đấu tương tự như thái độ trong 3 trận đấu đã qua khi mùa giải trở lại. Khi nào an toàn, chúng tôi mới có thể nói về chức vô địch. Bây giờ thì tôi sẽ chưa nhắc đến điều này”.


Bayern đã giành 13 danh hiệu ở thế kỷ 21 và giờ đã có tổng cộng 29 danh hiệu Bundesliga. Stuttgart và Wolfsburg cũng chạm tay được vào danh hiệu này từ năm 2000 nhưng Dortmund vẫn là đối thủ đáng gờm nhất của Bayern khi vô địch 3 lần.

Video tổng hợp trận đấu Dortmund 0-1 Bayern Munich:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X