Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Favre chỉ ra lý do khiến Dortmund thua muối mặt tân binh

Chủ Nhật 01/09/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Favre cho rằng sự thiếu kiên nhẫn của các học trò khiến Dortmund phải nhận trận thua cay đắng trước tân binh Union Berlin hôm qua.
Marius Bulter mở tỉ số cho đội chủ nhà Union Berlin trong hiệp một nhưng thế quân bình đã được tái lập khá nhanh chóng khi Paco Alcacer lập công cho Dortmund. Nhưng 2 pha lập công của Bulter và Sebastian Andersson trong hiệp hai đã giúp Union Berlin có được chiến thắng chung cuộc trước đối thủ tới từ vùng Ruhr.

Sau trận đấu, HLV Favre tỏ ra vô cùng thất vọng khi các học trò thi đấu quá thiếu bình tĩnh và để thủng lưới những bàn thua không đáng có.

HLV Favre chỉ ra lý do khiến Dortmund thua muối mặt tân binh hình ảnh

Dortmund thua trận đầu tiên ở mùa giải này một cách đầy bất ngờ


“Tôi nghĩ các cầu thủ đã tưởng hiệp hai trận đấu này giống với trận gặp Cologne. Nhưng không phải như thế”, HLV Favre nhắc lại trận đấu với Cologne tuần trước khi Dortmund bị dẫn trước 1-0 sau giờ nghỉ nhưng đã chiến thắng chung cuộc với 3 bàn trong 20 phút cuối.

“Chúng tôi phải giữ sự bình tĩnh và không xử lý vội vàng. Khi tỉ số là 1-1, chúng tôi phải phòng ngự tốt trước đã. Đó mới là điều quan trọng.

Thay vào đó, chúng tôi lại mất kiên nhẫn và thủng lưới một bàn thua không đáng có. Kể cả sau đó, chúng tôi đáng lẽ phải giữ kiên nhẫn. Vẫn có đủ thời gian để gỡ hòa 2-2 và thậm chí là thắng trận. Hiệp hai của chúng tôi vừa qua thật sự không tốt chút nào”.


Dortmund đã khởi đầu mùa giải tốt với 2 chiến thắng liên tiếp để có nhiều hơn Bayern 2 điểm. Nhưng việc sảy chân trên sân của tân binh Union Berlin khiến họ tụt một mạch xuống vị trí thứ 5 và để Bayern vượt mặt. Với tình hình này, nhiều khả năng “Hùm xám” sẽ giành được chức vô địch Bundesliga lần thứ 8 liên tiếp vào cuối mùa giải.

Video tổng hợp trận đấu Union Berlin 3-1 Dortmund:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X