Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Edin Terzic gây sốc, xin rời Dortmund ngay tức khắc

Thứ Năm 13/06/2024 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo của trang chủ CLB Borussia Dortmund, HLV Edin Terzic đã nói lời chia tay đội bóng sau khi đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng.

Cụ thể, đội bóng nước Đức thông báo HLV Edin Terzic đã xin từ chức vị trí thuyền trưởng và muốn Dortmund đáp ứng ngay lập tức. Sau khi thảo luận, CLB vùng Ruhr đã đồng ý với yêu cầu của HLV sinh năm 1982.

HLV Edin Terzic đưa Dortmund tới trận chung kết Champions League mùa giải vừa qua, nhưng thất bại trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn Real Madrid với tỷ số 0-2. Năm ngoái, ông cùng toàn đội giành ngôi Á quân Bundesliga. Trong quãng thời gian dẫn dắt Blackyellow (biệt danh của CLB Dortmund), HLV Terzic đem về Cúp Quốc gia năm 2021.

HLV Edin Terzic gây sốc, xin rời Dortmund ngay tức khắc 1
HLV Edin Terzic chia tay CLB Dortmund

Cuối năm 2022, ông và CLB tới Việt Nam đá giao hữu với ĐT quốc gia, lúc này vẫn được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo. Trận đấu đó, Dortmund thất bại với tỷ số 1-2. Trong buổi họp báo sau trận, HLV này cười và bày tỏ mong muốn quay trở lại, khi nghe thông tin nhiều đội bóng lớn giành được danh hiệu khi tới Việt Nam đá giao hữu.

Dù vậy, điều này đã không xảy ra và HLV Edin Terzic đã chia tay đội bóng ông gắn bó rất lâu, từ vai trò trợ lý đội trẻ, giám đốc kỹ thuật, HLV tạm quyền tới HLV chính thức. Chiến lược gia 41 tuổi từng có thời gian sang Anh làm trợ lý cho HLV Slaven Bilic vào giai đoạn 2015-2017.

Bên dưới bài đăng thông báo chia tay, nhiều CĐV bình luận dường như CLB Dortmund đã lựa chọn trung vệ Mats Hummels thay vì HLV Edin Terzic, ám chỉ mâu thuẫn nội bộ đã khiến HLV này buộc phải ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X