Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Đức phũ phàng với Thomas Muller

Thứ Tư 26/08/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chơi cực tốt trong màu áo Bayern Munich ở mùa giải 2019/20, nhưng tiền vệ Thomas Muller vẫn bị HLV Joachim Low ngó lơ ở ĐT Đức.

HLV Joachim Low không quan tâm đến phong độ của Thomas Muller


Mùa giải năm nay, tiền đạo Thomas Muller chơi cực tốt trong màu áo Bayern Munich. Cầu thủ sinh năm 1989 ghi tới 14 bàn thắng và cung cấp 23 pha kiến tạo, góp công lớn giúp "Hùm xám" giành cú ăn 3. Ngoài Muller, Jerome Boateng cũng có một mùa giải tuyệt vời.
HLV ĐT Đức phũ phàng với tiền vệ Thomas Muller hình ảnh

Muller chơi cực tốt trong màu áo Bayern Munich


Đã có những thông tin cho rằng Thomas Muller và Jerome Boateng sẽ có cơ hội trở lại ĐT Đức sau phong độ ấn tượng trong màu áo CLB, song HLV Joachim Low tỏ ra cứng rắn, ông nói trên Spox:

"Muller và Boateng à? Cả 2 đều thể hiện màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Bayern Munich, tôi đã theo dõi một vài trận đấu của họ. Tuy nhiên sau World Cup, chúng tôi quyết định bước tiếp cùng các cầu thủ trẻ. Đội tuyển Đức cần tạo cho họ cơ hội để tiếp tục phát triển."

"Tôi không thay đổi quyết định của mình. Tôi đã có một kế hoạch chi tiết để đưa ĐT Đức trở lại đúng với vị thế của mình trong vài năm tới. Tôi vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ LĐBĐ Đức, bởi vậy tôi tự tin vào những quyết định của mình".

HLV Joachim Low vẫn đang đặt niềm tin vào Niklas Sule, Mathias Ginter hay Antonio Rudiger thay vì Boateng ở vị trí trung vệ. Ở vị trí của Muller, ông tin tưởng Kai Havertz hay Julian Brandt, những người cũng đang tiến bộ rất nhiều trong thời gian gần đây.

Điều bất ngờ xảy ra ở trận Siêu cúp châu Âu 2020?
Theo tờ Daily Mail đưa tin, UEFA đồng ý để khán giả tới sân cổ vũ trong trận Siêu cúp châu Âu giữa Bayern Munich và Sevilla diễn ra ngày 24/9 tới tại sân...
Top 10 CLB thành công nhất châu Âu: Bất ngờ với vị trí của MU và Chelsea
Nhân sự kiện Bayern Munich vô địch Champions League mùa giải 2019/20, cùng điểm qua danh sách 10 CLB thành công nhất châu Âu.
Lính đánh thuê viết tâm thư chia tay Bayern Munich
Hậu vệ Alvaro Odriozola đã nói lời chia tay với Bayern Munich, cầu thủ 24 tuổi sẽ trở lại Real Madrid sau khi Hùm xám không có ý định mua đứt anh.
PSG tan nát đội hình sau trận thua Bayern Munich
Đội hình PSG chia tay nhiều cầu thủ sau thất bại trước Bayern Munich ở trận chung kết Champions League, trong đó đặc biệt phải kể đến đội trưởng Thiago Silva.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X