Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund thừa nhận bất lực trước Bayern

Chủ Nhật 09/04/2017 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua Bayern Munich, HLV Thomas Tuchel của Dortmund thừa nhận đội bóng của ông xứng đáng phải nhận thất bại.

Tại vòng 28 Bundesliga, Dortmund có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn trên sân của đội đầu bảng Bayern Munich. Đội bóng vùng Ruhr mang theo kỳ vọng của cả giải đấu. Cụ thể, thầy trò HLV Thomas Tuchel được kỳ vọng ít nhất sẽ cầm chân Bayern để cuộc đua tới chức vô địch Bundesliga trở nên gay cấn hơn. Nhưng điều này không hề dễ dàng bởi đội chủ nhà tung ra đội hình mạnh nhất, mặc kệ trận đấu với Real ở Champions League sau đó.
HLV Thomas Tuchel thua nhan bat luc truoc Bayern hinh anh
Dortmund thua Bayern 1-4
Với lợi thế sân nhà cùng đội hình vượt trội, Bayern sớm có bàn thắng mở tỉ số của Ribery ở phút thứ 4, và chỉ 6 phút sau đó Lewandowski giúp đội chủ nhà nhân đôi cách biệt. Dortmund sau đó đã vùng lên mạnh mẽ và có bàn thắng gỡ hòa do công của Guerreiro ở phút thứ 20. Nhưng đó là tất cả những gì họ làm được ở trận đấu này. Những phút sau đó, Bayern là đội chơi lấn lướt hoàn toàn. Trong hiệp 2, Robben và Lewandowski ghi thêm 2 bàn nữa giúp đội chủ nhà đánh bại đối thủ 4-1. Với chiến thắng tưng bừng trước Dortmund, Bayern củng cố ngôi đầu với 10 điểm nhiều hơn Leipzig. Trong khi đó Dortmund đã tụt xuống vị trí thứ 4.
Bayern Munich 4-1 Dortmund (KT): Sức mạnh thống trị
Không tốn quá nhiều sức nhưng Bayern vẫn có chiến thắng đậm và thuyết phục 4-1 trước Dortmund ở trận Der Klassiker. Một sự chuẩn bị tốt của Hùm xám trước khi...
Sau trận thua Bayern Munich, HLV Tuchel của Dortmund thừa nhận đội bóng của ông xứng đáng phải nhận thất bại: "Chúng tôi không có cơ hội gây bất ngờ trước Bayern với màn trình diễn này. Đây là một thất bại cay đắng nhưng Dortmund xứng đáng phải nhận lấy. Bayern đã thi đấu ở đẳng cấp cao hơn. Chúng tôi chỉ thực sự chơi tốt ở nửa sau của hiệp 1, còn phần lớn thời gian còn lại đội bóng phải chịu sự dồn ép của đối thủ".
HLV Thomas Tuchel thua nhan bat luc truoc Bayern hinh anh 2
HLV Tuchel thừa nhận Bayen thắng xứng đáng
"Chúng tôi đã không còn cơ hội vô địch Bundesliga, nhưng đội bóng vẫn phải chiến đấu để bảo vệ vị trí thứ 4, qua đó giành vé tham dự Champions League mùa tới. Dortmund cũng vẫn còn mục tiêu ở Champions League, chúng tôi quyết tâm đánh bại Monaco để vào bán kết. Chúng tôi đủ sức để gây khó khăn cho mọi đối thủ ở giải đấu này", vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.

Tổng hợp: Bayern Munich 4-1 Dortmund (Vòng 28 Bundesliga 2016/17)


T.N - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X