Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund: "Sancho vắng mặt vì không được khỏe, chỉ thế thôi"

Thứ Tư 27/05/2020 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Jadon Sancho tiếp tục ngồi dự bị trong trận "chung kết Bundesliga 2019/20" đêm qua với Bayern Munich. Kể từ khi bóng đá trở lại sau Covid-19, thần đồng bóng đá Anh chưa một lần có tên trong danh sách xuất phát của Dortmund.

HLV Lucien Favre chia sẻ lý do Sancho ngồi dự bị


Đêm qua qua, Dortmund có trận tiếp Bayern Munich trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Bundesliga 2019/20. HLV Lucien Favre tiếp tục gây ngạc nhiên cho giới chuyên môn khi vẫn không điền tênJadon Sancho vào danh sách đá chính. Trước đó anh đã phải ngồi dự bị ở hai trận thắng Schalke và Wolfsburg.
HLV Dortmund nói về việc sao trẻ Jadon Sancho dự bị trước Bayern hình ảnh

Sancho dự bị trước Bayern Munich

Cần nhớ rằng Sancho đang là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Dortmund từ đầu mùa 2019/20 với 14 bàn và 15 kiến tạo riêng ở Bundesliga. Bởi vậy, việc cầu thủ 20 tuổi liên tiếp ngồi dự bị đã làm dư luận dấy lên nghi ngờ cho rằng sao trẻ người Anh xuất hiện mâu thuẫn với HLV Lucien Favre hoặc Sancho đang đòi ra đi nên đội bóng mới tìm cách "trừng phạt".

Tuy nhiên, vị HLV 62 tuổi đã lên tiếng phủ nhận mấy tin đồn đó: "Sancho gặp một chút vấn đề ở bắp chân và chưa đạt trạng thái tốt nhất. Nên cậu ấy chỉ có thể chơi 20 phút trước Schalke, ra sân ít phút với Wolfsburg và cả trận đấu vừa rồi với Bayern Munich. Sancho đã chơi không tệ nhưng tôi không thể vội vàng. Cậu ấy đang tiến từng bước chậm rãi mà chắc chắn. Sancho tập luyện chăm chỉ và dần tiến tới trạng thái hoàn hảo ban đầu".

Dù được thi đấu trên sân nhà, thế nhưng Dortmund đã thất bại chung cuộc với tỷ số 0-1. Pha lập công của Joshua Kimmich giúp Bayern Munich nới rộng khoảng cách với đội bóng vùng Ruhr lên thành 7 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 6 vòng, "Hùm xám" đang chiếm lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch Bundesliga mùa giải năm nay.

Ở trận đấu với Bayern Munich, Sancho vào sân phút 46 thay thế cho Julian Brandt nhưng không đem lại sự chuyển biến tích cực cho lối chơi đội nhà.

Video Dortmund 0-1 Bayern Munich

video

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X