Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund cập nhật tình hình lực lượng trước đại chiến Bayern Munich

Thứ Ba 26/05/2020 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lucien Favre đã chia sẻ về tình hình lực lượng của đội bóng vùng Ruhr trước thềm trận "chung kết Bundesliga 2019/20" Dortmund vs Bayern Munich vào đêm nay.

3 trụ cột của Dortmund sẵn sàng đá chính


Sau khi giải đấu cao nhất của bóng đá Đức trở lại sau đại dịch Covid-19, Dortmund có 2 chiến thắng trước Schalke và Wolfsburg , trong khi Bayern Munich cũng vượt qua Union Berlin và Eintracht Frankfurt. Sau 27 vòng đấu của Bundesliga mùa giải 2019/20, Dortmund đang bám sát Bayern trên bảng xếp hạng Bundesliga với 4 điểm ít hơn. 
 
HLV Favre phát biểu trước đại chiến Dortmund vs Bayern Munich hình ảnh

HLV Dortmund tin rằng Sancho đủ khả năng ra sân trước Bayern Munich

Tuy nhiên khoảng cách này sẽ chỉ còn 1 điểm nếu Dortmund đánh bại được đối thủ trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 28. Nhiệm vụ không phải bất khả thi, nhưng cũng không hề đơn giản với thầy trò HLV Lucien Favre.

Trước trận Dortmund vs Bayern Munich vào lúc 23h30 đêm nay (giờ Việt Nam), HLV Favre đã lên tiếng tiết lộ về tình hình lực lượng của đội bóng vùng Ruhr:

"Jadon Sancho chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong 2 trận đấu gần đây. Cậu ấy chỉ chơi 20 phút trước Schalke và một chút nữa trước Wolfsburg. Tôi nghĩ Sancho đã chơi rất tốt dù không được sử dụng quá nhiều. Cậu ấy đã lấy lại thể trạng tốt nhất và sẵn sàng đá chính trước Bayern".

"Axel Witsel không ra sân trước Schalke và Wolfsburg, nhưng cậu ấy cũng đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Cậu ấy sung sức và muốn đá chính, nhưng tôi chưa đưa ra quyết định có sử dụng Witsel ngay từ đầu hay không".

"Mats Hummels dính chấn thương và không thể chơi trọn vẹn trận đấu với Wolfsburg, nhưng cậu ấy không gặp vấn đề lớn. Tôi nghĩ rằng Hummels sẽ đá chính trước Bayern Munich. Cậu ấy là trung vệ tốt nhất của Dortmund".

HLV Bayern: Haaland chưa đủ tầm để được so với Lewandowski
Haaland đang thi đấu thành công trong màu áo Dortmund, song HLV Hansi Flick cho rằng vẫn còn quá sớm để so sánh tài năng của tài năng trẻ người Na Uy với một...
Bayern thiệt quân trước thềm Siêu kinh điển nước Đức
HLV Hansi Flick tiết lộ rằng Thiago Alcantara sẽ bỏ lỡ cuộc chạm trán với Borussia Dortmund tại Bundesliga vào thứ 3 tới.
Serge Gnabry: Phía bên kia hành lang
Nếu tôi nói: “Thi đấu cho Bayern quả là giấc mơ thành sự thật” thì bạn thực sự sẽ không hiểu toàn bộ ý tôi. Ý nghĩa của nó sâu xa hơn thế. Tôi nhớ năm 9 tuổi,...
Mario Gotze là món hời với mọi CLB
Dortmund đã xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mario Gotze đồng nghĩa nhà vô địch World Cup 2014 sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X