Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund tiết lộ chấn thương của Haaland

Thứ Năm 28/05/2020 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lucien Favre đã lên tiếng trấn an NHM khi khẳng định tiền đạo Erling Haaland không dính chấn thương quá nghiêm trọng.

Haaland chỉ bị đau nhẹ


Trận "chung kết Bundesliga 2019/20" đã kết thúc với phần thắng 1-0 nghiêng về phía Bayern Munich. Kết quả này khiến cho Dortmund kém đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch tới 7 điểm.
 
HLV Dortmund nói về chấn thương của tiền đạo Erling Haaland hình ảnh

Haaland bị đau sau trận thua Bayern Munich


Không chỉ phải nhận thất bại, Dortmund còn gặp tổn thất lớn khi tiền đạo Erling Haaland dính chấn thương. Ngôi sao người Na Uy tập tễnh rời sân ở phút 72. Theo nguồn tin từ ESPN, lý do Haaland bất ngờ không thể tiếp tục thi đấu là vì một tình huống va chạm vô tình với trọng tài điều khiển trận đấu - Tobias Stieler.

Một vài thông tin cho rằng Haaland dính chấn thương đầu gối và có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Lucien Favre đã lên tiếng:

"Haaland không gặp vấn đề ở đầu gối. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ngồi ngoài quá lâu. Sau buổi kiểm tra đầu tiên, đội ngũ y tế xác định cậu ấy gặp một vấn đề ở cổ chân. Vấn đề dường như không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần thêm một cuộc kiểm tra tổng thể trước khi biết được rõ tình hình mà cậu ấy gặp phải".

Ở trận đấu với Bayern Munich, Haaland dứt điểm tới 5 lần nhưng không một lần trúng đích. Màn trình diễn không quá ấn tượng của anh là một trong những lý do khiến Dortmund phải nhận thất bại.

Vua tốc độ Bundesliga: Sao đình đám Bayern còn không có tên trong Top 10
Mới đây, Bundesliga đã có danh sách Top 10 cầu thủ tốc độ nhất giải đấu, và hậu vệ của Dortmund – Achraf Hakimi là người dẫn đầu.
Thua đau, Dortmund nguy cơ mất luôn thuyền trưởng
Tương lai của HLV Lucien Favre đang đứng trước nguy cơ chấm dứt, với trận thua đau Bayern Munich ngay trên sân nhà.
Lukaku văng tục vì tốc độ của sao trẻ Bayern
Trong trận Siêu kinh điển Bundesliga mới đây, Alphonso Davies là một trong những cái tên thi đấu ấn tượng nhất, và góp công không nhỏ giúp Bayern giành chiến...
“Thần gió” của Bayern: Tôi thường xuyên bỏ vị trí, nhưng…
Ngôi sao của Bayern Munich, Alphonso Davies thừa nhận thường dựa vào tốc độ của mình để bù lại cho những lần bỏ vị trí hậu vệ trái.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X