Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund nói gì sau khi để thua Bayern ở CK Cúp quốc gia Đức

Chủ Nhật 22/05/2016 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận chung kết Cúp QG Đức, HLV Thomas Tuchel của Dortmund thừa nhận ông không có một đội hình đủ tốt để có thể đánh bại Bayern Munich.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Rạng sáng nay, Dortmund và Bayern Minich đã chính thức bước vào trận chung kết Cúp QG Đức
. “Hùm xám” là đội được đánh giá cao hơn và nhanh chóng áp đặt thế trận. Họ cầm bóng vượt trội và tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng các chân sút của “Hùm xám” bất lực trong việc ghi bàn. Thậm chí trong 30 phút của hiệp phụ Bayern cũng không thể ghi nổi bàn thắng. Họ phải cần đến những loạt đá 11m mới có thể đánh bại đối thủ với tỉ số 4-3 qua đó lần thứ 18 vô địch Cúp QG Đức.
Bayern Munich vs Dortmund hinh anh
Bayern đánh bại Dortmund ở trận chung kết Cúp QG Đức
Sau trận chung kết Cúp QG Đức, HLV Thomas Tuchel của Dortmund nói: “Chúng tôi đã chơi rất tốt ở trận này. Bạn thấy đấy Bayern tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi được bàn thắng. chúng tôi đã phòng ngự kín kẽ và cũng tạo ra những cơ hội cho riêng mình. Toàn đội đã chơi kiên cường và chỉ để thua trên chấm 11m. Chúng tôi đã không may mắn ở trận đấu này. Bayern là đội vô địch nhưng với những gì đã trình diễn chúng tôi xứng đáng ngẩng cao đầu”.
Borussia Dortmund: Vì bức tường vàng là bất diệt
Năm 1989, bức tường Berlin ngăn cách Đông Đức và Tây Đức bị phá bỏ, người dân Đức đổ ra đường ăn mừng sự kiện này cả tháng trời không dứt. Nhưng vỏn vẹn chỉ 8...
“Tôi không có nhiều cầu thủ tốt như Bayern, chênh lệch về mặt đội hình khiến Dortmund không thể tạo ra một thế trận tốt như đối thủ. Nếu trong tay tôi là một đội hình chất lượng hơn có thể mọi chuyện sẽ khác. Bayern quá khác biệt so với phần còn lại, mùa giải tới họ sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa và những đội bóng bám đuổi sẽ tiếp tục gặp khó khăn trong việc bám đuổi”, nhà cầm quân người Đức tiếp tục.
HLV Dortmund noi gi sau khi de thua Bayern o CK Cup quoc gia Duc hinh anh 2
HLV Thomas Tuchel thừa nhận bất lực trước Bayern
Đánh giá về mùa giải này của Dortmund, ông Tuchel nói thêm: “Chúng tôi đã có một mùa giải khá tốt. Dortmund đã bám đuổi Bayern trong cuộc đua tới chức vô địch Bundesliga đến những vòng đấu cuối cùng, ở Europa League chúng tôi vào tới tứ kết còn ở Cúp QG, chúng tôi chỉ thua trong loạt đá 11m. Ở mùa giải tới, chúng tôi sẽ được tham dự Champions League. Đội bóng sẽ quyết tâm hơn nữa ở mùa giải 2016/17. Lúc này, tôi đang lên kế hoạch chuyển nhượng ở Hè này, đội bóng cần bổ sung lực lượng để hướng đến những danh hiệu”.
Mats Hummels nói gì sau trận đấu cuối cùng trong màu áo Dortmund
(Bongda24h.vn) - Sau trận chung kết Cúp QG Đức giữa Bayern và Dortmund, trung vệ Mats Hummels khẳng định anh hài lòng với quyết định chia tay đội bóng vùng...
Những thống kê chỉ ra rằng thất bại trước Bayern rạng sáng nay đã là lần thứ 3 liên tiếp Dortmund thua ở những trận chung kết Cúp QG Đức. Mùa trước, họ thất thủ 1-3 trước Wolfburg trong trận đấu cuối cùng.

Video Bayern Munich 0-0 (pen: 4-3) Dortmund (Chung kết cúp QG Đức 2015/16)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X