Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund choáng váng với cú hat-trick của tân binh Haaland

Chủ Nhật 19/01/2020 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trong trận đấu ra mắt của mình, tiền đạo trẻ người Na Uy đã tỏa sáng rực rỡ mang về chiến thắng ngược dòng 5-3 trước Augsburg trong khuôn khổ vòng 18 Bundesliga.

Khoác áo số 17 ở Dortmund như đàn anh Aubameyang năm xưa, Erling Haaland nhanh chóng chứng tỏ mình là sự kế thừa xứng đáng khi trở thành cầu thủ thứ hai sau ngôi sao Gabon lập hat-trick ngay trong trận đấu ra mắt.

Thậm chí còn ấn tượng hơn thế, tiền đạo trẻ tuổi teen người Na Uy chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai và mất vỏn vẹn 34 phút để có ba lần sút tung lưới đối phương, góp đại công mang về chiến thắng ngược dòng 5-3 trước Augsburg.

HLV Dortmund choáng váng với cú hat-trick của tân binh Haaland hình ảnh
Tiền đạo Haaland lập hat-trick ngay trong trận đấu ra mắt Dortmund

Choáng váng trước màn trình diễn thăng hoa rực rỡ của cậu học trò thần đồng sinh năm 2000, HLV người Thụy Sĩ Lucien Favre phát biểu: “Ai cũng biết Haaland tài năng như thế nào nhưng thực sự, một khởi đầu quá đỗi tuyệt vời thì cũng thật khó có thể ngờ tới.”

“Điều điên rồ là cậu ấy mới chỉ 19 tuổi và vẫn còn mênh mông tiềm năng triển vọng để tiếp tục phát triển thành tài. Đây là một mẫu tiền đạo toàn diện, với các kỹ năng chuyên môn cũng như sức mạnh, tốc độ hay cả tư duy bóng đá vô cùng thông mình.”

Chia sẻ sau trận đấu, bản thân Haaland lại tương đối bình thản bất chấp đã sớm khiến các CĐV Dortmund phải phát cuồng vì mình: “Không biết cụ thể tại sao chứ tôi vẫn cảm thấy thoải mái thôi. Tôi nghĩ mình đã có một màn ra mắt như mong muốn với sự giúp sức của những người đồng đội tuyệt vời.”

video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X