Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund khuyên Sancho tạm thời từ chối MU

Thứ Sáu 11/10/2019 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Jorg Heinrich khẳng định Jadon Sancho có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và Dortmund là nơi tốt nhất để anh phát triển.
Sancho đã vươn lên trở thành một ngôi sao sáng sau khi rời Man City để chuyển đến Dortmund năm 2017. Anh ghi 12 bàn và đóng góp 14 kiến tạo trong 34 lần ra sân ở Bundesliga mùa trước.

Tuyển thủ Anh tiếp tục đà thăng tiến mạnh mẽ mùa này khi đã có 3 bàn và 5 kiến tạo dù Dortmund đang thi đấu bất ổn.

HLV Dortmund khuyên sao trẻ Sancho tạm thời từ chối MU hình ảnh

Sancho được khuyên ở lại Dortmund thêm vài mùa giải


Có tin đồn cho rằng sao trẻ 19 tuổi sẽ sớm trở lại Premier League. Man United là một trong những đội bóng quan tâm tới Sancho.

Tuy nhiên, trợ lý Jorg Heinrich cho rằng Dortmund là nơi tốt nhất để Sancho phát triển sự nghiệp.

“Sancho có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, hay thậm chí là thế giới ở đây. Không dễ để giữ chân cậu ấy ở Dortmund. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi thêm 1 hay 2 mùa giải nữa. Nhưng chúng tôi đều biết rằng những đội bóng lớn với rất nhiều tiền muốn có cậu ấy trong đội hình của họ.

Nhưng cậu ấy cần biết rằng Dortmund là một nơi hoàn hảo cho các cầu thủ trẻ thi đấu thường xuyên và phát triển ở đẳng cấp cao”.


Mùa trước, Dortmund suýt chút nữa truất ngôi của Bayern ở Bundesliga. Họ kết thúc mùa giải với chỉ 2 điểm ít hơn “Hùm xám”. Nhưng Dortmund đang khởi đầu mùa giải này không tốt với chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất.

“Mục tiêu của chúng tôi trước mùa giải là rất cao. Chúng tôi muốn lên ngôi ở Bundesliga mùa này. Nhưng mùa giải đang diễn ra không như ý. Dẫu sao, chúng tôi cũng không bị bỏ cách xa với ngôi đầu bảng. Do đó chúng tôi vẫn hy vọng đạt được mục tiêu và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng trong tương lai”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X