Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund đau đớn sau bàn thắng của Erling Haaland

Chủ Nhật 14/06/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lucien Favre đã gặp phải một chấn thương sau khi ăn mừng bàn thắng mà tiền đạo Erling Haaland ghi vào lưới Fortuna Dusseldorf ở những giây cuối cùng.

HLV Favre dính chấn thương vì lý do khó đỡ


Tối qua, Dortmund có chuyến làm khách trên sân của CLB Fortuna Dusseldorf trong khuôn khổ vòng 31 Bundesliga. Mặc dù kiểm soát rất nhiều bóng song các học trò của HLV Lucien Favre không tạo ra quá nhiều cơ hội ăn bàn.
 

HLV Dortmund dính chấn thương sau khi ăn mừng bàn thắng của Haaland


Tiền đạo Erling Haaland, người chưa hoàn toàn bình phục chấn thương thậm chí buộc phải vào sân với hy vọng giúp đội khách tìm kiếm bàn thắng, và rồi cầu thủ người Na Uy đã làm nên chuyện khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở những giây cuối cùng.

Từ đường tạt bóng của Manuel Akanji, Haaland đã băng vào đánh đầu dũng mãnh giúp Dortmund giành 3 điểm. Bàn thắng của Haaland khiến ban huấn luyện của Dortmund nổ tung vì sung sướng, HLV Lucien Favre thậm chí bị chấn thương sau những màn ăn mừng quá khích. Ông thầy 62 tuổi bị đau ở đầu gối.

Đây không phải là lần đầu tiên Favre gặp rắc rối khi ăn mừng những bàn thắng của các học trò, trước đó ông cũng dính chấn thương sau bàn thắng ở phút 80 của Julian Brandt vào lưới Monchengladbach cách đây 7 tháng.

Dortmund mặc dù giành 3 điểm trước Fortuna Dusseldorf, song cơ hội vô địch Bundesliga mùa này của họ vẫn rất thấp. Ở trận đấu sau đó Bayern Munich đã ngược dòng đánh bại Monchengladbach với tỷ số 2-1. Khoảng cách giữa hai đội vẫn đang là 7 điểm.

Sau trận đấu, HLV Favre khen ngợi Haaland: "Erling Haaland chưa hoàn toàn hồi phục, đó là lý do cậu ấy ngồi dự bị. Khi chúng tôi cần bàn thắng, cậu ấy muốn vào sân. Cậu ấy nói rằng tôi sẽ ghi bàn, và cậu ấy đã làm được. Tôi hạnh phúc với bàn thắng mà cậu ấy có được".


Video Dusseldorf 0-1 Dortmund


video


Ghi bàn hạ Dusseldorf, Haaland vẫn than vãn về VAR
Erling Haaland rất tức tối khi thấy Dortmund tiếp tục là nạn nhân của một tình huống bóng chạm tay gây tranh cãi dù họ vẫn giành chiến...
Bàn thắng của Haaland: Bàn thắng đầy xúc cảm!
Phút 61, Haaland vào sân, phút 65, Dortmund lần đầu tiên làm rung mành lưới đối thủ. Từ cú sút của Haaland, bóng bị chặn và rơi đúng vị trí của Guerreiro, hậu...
Vì cái răng cái tóc, Sancho và các sao Dortmund đồng loạt vi phạm cách ly
Jadon Sancho nằm trong nhóm các ngôi sao Borussia Dortmund có nguy cơ bị kiểm điểm vì hành vi không đúng.
LĐBĐ Đức nhắc nhở Sancho và các đồng đội tại Dortmund vì làm đẹp mùa dịch
Bộ đôi cầu thủ của Borussia Dortmund, Jadon Sancho và Manuel Akanji đã bị Liên đoàn Đức nhắc nhở vì vi phạm các hướng dẫn nghiêm ngặt về sức khỏe khi thực hiện...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X