Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bundesliga bị cấm chỉ đạo vì… đi mua kém đánh răng

Thứ Sáu 15/05/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bổ nhiệm từ hơn hai tháng nay nhưng vẫn chưa ra mắt Augsburg được trận nào vì đại dịch Covid-19, Heiko Herrlich giờ tiếp tục phải ngồi chơi xơi nước vì vi phạm quy định cách ly.

Từng là một trong những ổ dịch lớn nhất Châu Âu nhưng sau thời gian phòng chống Covid-19 tương đối hiệu quả, nước Đức đã cho phép Bundesliga chuẩn bị trở lại thi đấu vào cuối tuần này, đối với hầu hết mọi người là như vậy. Ngoại trừ ra Heiko Herrlich, tân HLV Augsburg sẽ bị cấm chỉ đạo trong trận gặp Wolfsburg.

HLV Heiko Herrlich bị cấm chỉ đạo vì… đi mua kém đánh răng hình ảnh
HLV Heiko Herrlich

Nguyên nhân, nhà cầm quân 48 tuổi đã tự ý rời khỏi khách sạn nơi đóng quân của Augsburg để vào siêu thị mua kem đánh răng và mặt nạ dưỡng da, trái quy định cách ly của ban tổ chức giải. Việc ông bị “treo giò” nhằm mục đích đảm bảo xét nghiệm âm tính sau hai lần kiểm tra, cũng như tất nhiên để nhắc nhở, răn đe.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Heiko Herrlich thành khẩn nhận lỗi: “Tôi đã mắc sai lầm khi tự ý rời khỏi khách sạn và đi ra ngoài đường như thế, trong khi bản thân cần phải trở thành hình mẫu cho CLB và cộng đồng. Vì hành động thiếu suy nghĩ này, tôi sẽ không thể chỉ đạo Augsburg ở trận đấu gặp Wolfsburg.”

Vậy là sau hơn hai tháng được bổ nhiệm vào ghế nóng Augsburg ngay trước khi Bundesliga và nhiều giải đấu bóng đá khác buộc phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, HLV Heiko Herrlich sẽ phải tiếp tục chờ đợi cho màn ra mắt chính thức của mình. Ông chỉ còn biết tự trách cứ và cảnh tỉnh bản thân vì sự vô ý thức để lỗi hẹn như thế.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X