Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leverkusen thừa nhận không thể giữ chân Havertz

Chủ Nhật 15/03/2020 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Peter Bosz tiết lộ Bayer Leverkusen có thể bán Kai Havertz vào mùa hè này nhưng với mức giá không dưới 100 triệu euro (90 triệu bảng).

Havertz được quan tâm

Kai Havertz đã thu hút sự chú ý của các đội bóng hàng đầu châu Âu trong một vài kỳ chuyển nhượng gần đây. Những Real Madrid, Liverpool hay Juventus đều đưa cầu thủ 20 tuổi vào danh sách ưu tiên mua sắm.

Trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Leverkusen, Havertz ra mắt đội 1 vào tháng 10 năm 2016 và nhanh chóng trở thành nhân tố chủ chốt của họ. Tới nay, tiền vệ tấn công này đã có 139 lần ra sân trên mọi đấu trường cho họ.

HLV Leverkusen thừa nhận không thể giữ chân Kai Havertz hình ảnh
Havertz đã vượt tầm khỏi Leverkusen

Leverkusen khó giữ chân

HLV Peter Bosz cảm nhận được ngày Havertz tới một CLB lớn hơn sẽ không còn xa. “Havertz năm nay 20 tuổi nhưng đã có mùa giải thứ 4 tại Bundesliga”, ông nói với Algemeen Dagblad.

“Điều đó nói lên rất nhiều. Mọi người ở Đức đều coi cậu ấy như một thần đồng. Cậu ấy đến từ Aachen, đã ở đây từ khi 8 tuổi. Đó là một chàng trai dễ thương và rất thông minh.”

“Cậu ấy cũng đánh đàn piano rất tài. Chúng tôi đã mất một cầu thủ giỏi là Julian Brandt cho Borussia Dortmund vào mùa hè năm ngoái và Havertz đột nhiên trở nên nổi bật hơn.”

“Rất nhiều người đã liên hệ với cậu ấy trước kỳ nghỉ đông. Chúng tôi đã thua Koln rồi Hertha Berlin và đột nhiên toàn bộ sân bóng huýt sáo cậu ấy. Havertz đã bị tổn thương bởi điều đó và hỏi Tại sao mọi người ghét tôi đến vậy?”

“Cậu ấy chỉ mới 20 tuổi và bạn giải thích rằng: Họ không ghét bạn, nhưng đó là cách mọi việc diễn ra. Trong kỳ nghỉ đông, chúng tôi đã cho thấy những hình ảnh về việc Havertz áp sát vòng cấm và giờ cậu ấy làm điều đó thường xuyên hơn.”

“Cậu ấy có nhiều bàn thắng và những pha kiến tạo hơn. Cậu ấy khó lòng giữ chân vào mùa hè tới. Đó sẽ là thương vụ chuyển nhượng 100 triệu euro. Tôi đang nói gì vậy? Hơn 100 triệu cơ chứ!”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X