Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern Munich hài lòng sau chiến thắng trước Union Berlin

Thứ Hai 18/05/2020 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã tái lập khoảng cách 4 điểm với Dortmund sau chiến thắng 2-0 trước Union Berlin ở vòng 26 Bundesliga

HLV Flick hài lòng với màn trình diễn của học trò


Chiến thắng 4-0 của Dortmund trước Schalke khiến Bayern Munich gặp khá nhiều áp lực trong chuyến làm khách của Union Berlin diễn ra sau đó, song với quyết tâm rất lớn cùng sự vượt trội về mọi mặt, "Hùm xám" đã giành thắng lợi 2-0.
 
HLV Hans-Dieter Flick hài lòng sau chiến thắng trước Union Berlin hình ảnh

Bayern Munich đánh bại Union Berlin 2-0


2 pha lập công của Robert Lewandowski (phút 40) và Benjamin Pavard ( phút 80) giúp Bayern Munich củng cố ngôi đầu ở Bundesliga, đồng thời duy trì khoảng cách 4 điểm với đội xếp thứ 2 Dortmund.

Nói về chiến thắng trước Union Berlin, HLV Hans-Dieter Flick cho biết: "Tất nhiên, có một số sự chệch choạc nhất định trong lối chơi của Bayern Munich, nhưng về cơ bản tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Tôi nghĩ một vài cầu thủ biết mình cần phải nỗ lực hơn nữa".

"Các cầu thủ đang dần lấy lại trạng thái tốt nhất sau hơn 2 tháng tạm nghỉ, toàn đội sẽ khắc phục những vấn đề đó và có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu sắp tới với Frankfurt".

Hậu vệ trẻ Alphonso Davies của Bayern Munich nói thêm: "Chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đánh giành chiến thắng. Chắc chắn chúng tôi sẽ có cơ hội để cải thiện. Bayern có thời điểm thi đấu chưa hết khả năng nhưng chúng tôi đã ngồi lại với nhau và rút kinh nghiệm".

"Tôi phải dành cho Robert Lewandowski những lời khen, anh ấy tiếp tục ghi bàn. Ở tuổi 31, anh ấy vẫn đang là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới, tôi hy vọng anh ấy sẽ ghi bàn đều đặn trong phần còn lại của mùa giải".

Video Union Berlin 0-2 Bayern Munich

video

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X