Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern Munich đến sân tập bằng… ván trượt

Chủ Nhật 26/09/2021 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich khiến NHM thích thú khi di chuyển tới sân tập của đội nhà bằng một chiếc ván trượt.

Nagelsmann lướt ván đến sân tập của Bayern Munich


Trên trang cá nhân, HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich đăng tải hình ảnh lướt ván trượt tới trung tâm huấn luyện Sabaner Strasse. Ông thầy người Đức mặc một chiếc áo khoác nhỏ và một chiếc quần đùi trông rất năng động.
 
Nagelsmann lướt ván đến sân tập của Bayern Munich

Nagelsmann lướt ván đến sân tập của Bayern Munich


Nhà cầm quân sinh năm 1987 cho thấy kỹ năng dùng ván trượt một cách thành thạo, điều đó khiến NHM của đội bóng nước Đức thích thú. Bức ảnh đã nhận tới gần 100.000 lượt thích và gần 5.000 lượt bình luận chỉ sau 24 giờ đăng tải.

Một NHM bình luận: “Một phương tiện di chuyển đặc biệt, cảm phục với sở thích của ông”, một người khác bình luận: “Tài năng và năng động, ông sẽ sớm vượt qua Pep Guardiola”, một CĐV MU thậm chí mời gọi Nagelsmann tới MU: “Tiện thể lướt ván tới Premier League thay thế Solskjaer".

Bayern Munich đã chơi không tốt ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng khi giải đấu chính thức khởi tranh họ đã chơi thực sự tốt. Dưới sự dẫn dắt của ông thầy 34 tuổi “Hùm xám” giành 16 điểm sau 6 vòng đầu tiên ở Bundesliga và đang dẫn đầu trên BXH. Gần nhất là chiến thắng 3-1 trước Furth.

Trước đó họ cũng gây ấn tượng khi đánh bại Barca với tỷ số 3-1 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2021/22. HLV Julian Nagelsmann dù còn trẻ nhưng đã được đánh giá là một trong những nhà cầm quân tài năng nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Ông từng thành công trong thời gian dẫn dắt RB Leipzig sau đó nhận lời dẫn dắt Bayern Munich, với phong độ cao của “Hùm xám” hiện tại nhà cầm quân 34 tuổi sẽ sớm gặt hái những danh hiệu.
Tiết lộ: Werner từng “lật kèo” với Bayern vào năm 2019Tiết lộ: Werner từng “lật kèo” với Bayern vào năm 2019
Timo Werner đã đồng ý một thỏa thuận với Bayern Munich vào năm 2019 trước khi hủy bỏ vì biết không được lãnh đạo CLB này yêu thích.
Chơi thiếu người, Bayern Munich vẫn dễ dàng hạ gục tân binhChơi thiếu người, Bayern Munich vẫn dễ dàng hạ gục tân binh
Kết quả trận Greuther Furth vs Bayern Munich không có gì bất ngờ khi đội khách giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Hùm xám củng cố vững chắc ngôi đầu và vẫn chưa...
Bayern Munich bắt đầu đàm phán chiêu mộ trung vệ ChelseaBayern Munich bắt đầu đàm phán chiêu mộ trung vệ Chelsea
Tờ Goal khẳng định Bayern Munich là CLB mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea.
Mới trở lại Bayern, “bom xịt” đã gây tai họaMới trở lại Bayern, “bom xịt” đã gây tai họa
Michael Cuisance đã khiến đồng đội Sven Ulreich bị chấn thương trong quá trình tập luyện và dự kiến sẽ mất 2 tháng để hồi phục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X