Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern: "Jerome Boateng sẽ nghỉ hết mùa nhưng..."

Thứ Bảy 28/04/2018 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jupp Heynckes phát biểu về Jerome Boateng, ông thầy 72 tuổi khẳng định cầu thủ người Đức sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải nhưng chắc chắn sẽ dự VCK World Cup 2018.

Jerome Boateng chấn thương nặng


Trong trận lượt đi bán kết Champions League với Real Madrid trên sân nhà, trung vệ Jerome Boateng dính chấn thương. Ngôi sao người Đức bị đau sau một nỗ lực dẫn bóng tốc độ sang phần sân Real và cố rướn để chuyền bóng cho Lewandowski.
Jupp Heynckes phat bieu ve Jerome Boateng hinh anh

Boateng dính chấn thương nặng

Cầu thủ 29 tuổi mặc dù đã rất cố gắng nhưng không thể tiếp tục thi đấu, anh phải nhường chỗ cho Niklas Sule. Sau trận đấu, Boateng được chẩn đoán dính chấn thương ở đùi trái. Vấn đề gặp phải khiến anh có thể nghỉ thi đấu 6 tuần.

Thậm chí một số nguồn tin còn khẳng định cầu thủ này có thể bỏ lỡ VCK World Cup 2018. Rõ ràng Jerome Boateng chấn thương khá nghiêm trọng. Trước những tin đồn từ báo giới, Jupp Heynckes phát biểu về Jerome Boateng.

“Cậu ấy gặp một vấn đề ở đùi, cậu ấy cần một thời gian nghỉ ngơi. Boateng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải, đó là thông tin không vui với chúng tôi nhưng trong bóng đá bạn phải chấp nhận những điều như vậy”.

Boateng sẽ dự World Cup 2018

ĐT Đức sẽ có trận đấu đầu tiên ở VCK World Cup 2018 với Mexico vào ngày 17/6, HLV Heynckes khẳng định Boateng đủ sức tham dự trận đấu này, thậm chí anh còn trở lại tập luyện vào đầu tháng 6.
trung ve Jerome Boateng

Jerome Boateng đủ sức dự VCK World Cup 2018

“Anh ấy vẫn di chuyển bình thường. Tôi không biết tại sao các bạn nói cậu ấy sẽ không thể tham dự World Cup. Tất cả các bạn có vẻ là bác sĩ. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, họ khẳng định Boateng đủ sức tham dự World Cup”.

“Với Arjen Robben chấn thương của cậu ấy phức tạp hơn, tôi cần thêm thời gian để kết luận cậu ấy gặp chấn thương gì”.

Bayern sẽ có trận chung kết cúp Quốc gia Đức với Eintracht Frankfurt, đây sẽ là lần đầu tiên tân HLV “Hùm xám” Niko Kovac xuất hiện tại Allianz Arena kể từ khi được xác nhận là người kế nhiệm Heynckes.

Phong độ của Boateng ở Bundesliga 2017/18


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X