Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern lạc quan với tình hình của “thương binh”

Thứ Bảy 17/10/2020 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick của Bayern Munich đánh giá sự trở lại của Leroy Sane sau chấn thương nghiêm trọng là rất tốt.

Sane gặp chấn thương

Leroy Sane gia nhập Bayern Munich hè này từ Man City. “Hùm xám” đã theo đuổi cầu thủ chạy cánh người Đức một thời gian và thể hiện sự tin tưởng cực lớn khi bỏ tiền lớn chiêu mộ dù anh mới bình phục chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

HLV Bayern lạc quan với tình hình của Leroy Sane hình ảnh
Leroy Sane gây ấn tượng ở trận đầu cho Bayern

Sane chỉ chơi được 13 phút ở mùa giải 2019-20 trước khi dính chấn thương trong trận tranh Community Shield của Man City trước Liverpool. Cầu thủ 24 tuổi chơi thêm 2 trận cho The Citizens mùa này trước khi ra đi.

Sane đủ thể lực để đá chính trong chiến thắng hủy diệt 8-0 của Bayern trước Schalke vào ngày khai mạc Bundesliga 2020-21. Anh tỏa sáng với 1 bàn, 1 kiến tạo ở đó.

Đang hồi phục tốt

Tới chiến thắng 4-3 đầy gay cấn của Bayern trước Hertha Berlin, Sane không thể góp mặt do chấn thương. Tuy nhiên, HLV Flick tiết lộ vấn đề không quá nghiêm trọng và học trò của mình sẽ sớm trở lại sân cỏ.

HLV Bayern lạc quan với tình hình của thương binh hình ảnh 2
HLV Flick lạc quan với tình hình học trò

Ông phát biểu sau chiến thắng của Bayern trước FC Duren tại cúp Quốc gia Đức: “Tôi không thể nói chính xác là khi nào. Mọi chuyện đang rất lạc quan và Sane đã bắt đầu trở lại tập luyện.”

Mặc dù được tiên lượng tích cực, Sane dự kiến sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ vào thứ 7 này với Arminia Bielefeld và trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League Bayern trước Atletico Madrid.

Vào thời điểm chấn thương của Sane được Bayern thông báo, ước tính anh sẽ mất khoảng 4 tuần trước khi trở lại tập luyện với bóng và có thể là 6 tuần trước khi thi đấu chính thức. Tuy nhiên, những tín hiệu gần đây là tích cực và sớm nhất tuyển thủ Đức có thể tái xuất ở chuyến đi đến Cologne vào ngày 31 tháng 10.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X