Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti nói gì sau trận thua Rostov

Thứ Năm 24/11/2016 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Rostov 3-2 Bayern Munich, HLV Carlo Ancelotti đã rất thất vọng khi chứng kiến đội nhà thất bại trước đại diện của nước Nga.

 

Rạng sáng nay, Bayern Munich có chuyến làm khách trên sân của Rostov trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Mặc dù phải làm khách nhưng đội bóng nước Đức vẫn được đánh giá cao hơn, bởi đội hình vượt trội cùng kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, thầy trò Ancelotti đã gây thất vọng khi thất thủ trên đất Nga. Trận Rostov 3-2 Bayern Munich khiến “Hùm xám” chính thức không còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng với Atletico Madrid.
HLV Ancelotti noi gi sau tran Rostov 3-2 Bayern Munich hinh anh
Thua Rostov, Bayern chính thức kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2
Trận Rostov 3-2 Bayern Munich là thất bại thứ 2 liên tiếp của “Hùm xám”. Trước đó, họ thất bại 0-1 trước Dortmund bởi bàn thắng duy nhất của Pierre-Emerick Aubameyang. Đêm qua, Douglas Costa và Juan Bernat đều lập công nhưng “Hùm xám” không tránh khỏi thất bại. Chứng kiến đội nhà phải nhận thất bại cay đắng, HLV Carlo Ancelotti đã tỏ ra rất thất vọng.
Rostov 3-2 Bayern Munich: Hùm xám chết cóng trong giá rét nước Nga
Trong ngày thi đấu tệ hại của hàng thủ, Bayern Munich đã phải nhận thất bại hổ thẹn 2-3 trước Rostov.
Trước báo giới, vị chiến lược gia người Italia khẳng định: “Thực tế là chúng tôi rất tôn trọng Rostov, chúng tôi không hề đánh giá thấp họ. Cơ bản các cầu thủ Bayern đã thi đấu không tốt, đó chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại. Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm, đặc biệt là ở hàng thủ. Đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp mà Bayern phải nhận, mọi thứ đang vô cùng khó khăn với chúng tôi”.
HLV Ancelotti noi gi sau tran Rostov 3-2 Bayern Munich hinh anh 2
HLV Ancelotti thất vọng khi Bayern nhận thất bại
Đội trưởng Philipp Lahm cũng đồng tình với quan điểm rằng các cầu thủ Bayern phạm quá nhiều sai lầm ở trận đấu đêm qua: "Chúng tôi muốn giành thắng lợi tại Nga, tuy nhiên đội bóng đã chơi không đủ tốt để giành 3 điểm. Chúng tôi đã ghi được những bàn thắng, nhưng hàng thủ lại chơi quá tồi. Phải thừa nhận rằng thời tiết tại Nga ảnh hưởng một phần, nhưng cái chính vẫn là màn trình diễn thiếu thuyết phục của các cầu thủ. Bayern cần nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Chúng tôi không được phép mắc thêm những sai lầm nữa”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X