Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti lên tiếng sau tin đồn dẫn dắt Bayern Munich

Thứ Hai 26/10/2015 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ông nhận lời dẫn dắt Bayern Munich trong trường hợp đội bóng này chia tay Pep Guardiola.


Gần đây, báo chí Italia và Đức rộ lên thông tin HLV Carlo Ancelotti đã nhận lời dẫn dắt Bayern Munich. Thậm chí, giữa 2 bên đã có một bản thỏa thuận nháp có thời hạn 2 năm. Lúc này, hợp đồng giữa Pep Guardiola với nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này, tuy nhiên ông vẫn chưa chấp nhận gia hạn. Nguyên nhân được đưa ra là nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang ngấp nghé vị trí HLV trưởng của Man City thay Manuel Pellegrini.
HLV Ancelotti len tieng sau tin don dan dat Bayern Munich hinh anh
Ancelotti phủ nhận tin đồn dẫn dắt Bayern Munich
Trong trường hợp đó, Bayern sẽ phải gấp rút tìm kiếm một cái tên đẳng cấp thay thế. Rõ ràng ở châu Âu hiện tại, không có mục tiêu nào dễ dàng và phù hợp bằng Ancelotti, nhất là trong bối cảnh chiến lược gia này cũng khẳng định sẵn sàng trở lại nghiệp huấn luyện từ năm 2016. Thế nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên La Gazzetta dello Sport, HLV Ancelotti đã phủ nhận tin đồn dẫn dắt Bayern Munich.
Kroos hết mực ủng hộ thầy cũ Ancelotti dẫn dắt Bayern
(Bongda24h.vn) - Chia sẻ trên tờ Bild (Đức), tiền vệ Toni Kroos hết mực ủng hộ thầy cũ Carlo Ancelotti dẫn dắt Bayern Munich nếu Pep Guardiola ra đi.
“Bayern Munich quá mạnh tại Bundesliga. Với trình độ của họ một HLV tầm trung cũng có thể giúp đội bóng này giành những giải đấu tại giải quốc nội. Phải khẳng định rằng tôi không có sự hứng thú với việc dẫn dắt Bayern. Đó là một giải đấu có quá ít sự cạnh tranh, dẫn dắt một đội bóng như vậy thật nhàm chán. Tôi đã làm việc tại Italia, anh và cả Tây Ban Nha nữa, đó là những môi trường bóng đá có sự cạnh tranh rất lớn. Làm việc tại đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều động lực hơn”, cựu HLV của Chelsea và Real cho biết.

Khi được hỏi về thời điểm trở lại sự nghiệp cầm quân ông nói thêm: “Tôi vẫn chưa biết khi nào mình có thể trở lại. Lúc này, tôi vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ của riêng mình. Sự nghiệp huấn luyện rất bận rộn và thường xuyên phải di chuyển, tôi sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi và dành cho gia đình. Chính vì vậy, tôi chưa quyết định khi nào sẽ trở lại. Nhưng thời điểm thích hợp có lẽ là đầu mùa giải 2016/17. Tôi chưa nhận được lời đề nghị chính thức từ đội bóng nào cả, tôi đang nghỉ ngơi và không muốn nghĩ tới công việc”.

Bayern Munich vừa có trận thắng thứ 10 liên tiếp tại Bundesliga, qua đó tiếp tục đi vào lịch sử giải đấu. Đó cũng là trận thắng thứ 1000 của “Hùm xám” tại giải đấu lớn nhất của bóng đá Đức. Chiến thắng 4-0 trước Cologne đánh dấu sự trở lại của tiền vệ Robben sau thời gian dài điều trị chấn thương.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X