Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti ca ngợi màn trình diễn của sao trẻ “hạ sát” Inter

Chủ Nhật 31/07/2016 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti mới bày tỏ sự ấn tượng với hàng công của Bayern Munich nói chung và cá nhân cầu thủ trẻ Julian Green nói riêng ở chiến thắng đậm đà 4-1 trước Inter Milan.


Rạng sáng nay (31/7), Bayern Munich đã giành được chiến thắng hủy diệt 4-1 trước Inter Milan trong khuôn khổ trận giao hữu tại International Champions Cup. Điểm sáng lớn nhất của “Hùm xám” trên sân Bank of America không ai khác ngoài tiền đạo Julian Green
, người đã lập được một cú hat-trick vào lưới của đối thủ tới từ Italia chỉ sau 35 phút đầu tiên.

HLV Ancelotti ca ngoi man trinh dien cua sao tre ha sat Inter hinh anh
Tiền đạo trẻ Green tỏa sáng với cú hat-trick trước Inter

Dĩ nhiên trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận của mình, HLV Carlo Ancelotti
không thể quên dành lời ca ngợi cho cầu thủ mới 21 tuổi này: “Green đã làm rất tốt công việc của mình. Anh ấy đã có được 3 bàn thắng và thể hiện được sự nhạy cảm trong vòng cấm. Phải nói rằng đội bóng đã triển khai tấn công thực sự ấn tượng và Green đã chớp cơ hội thành công”, ông nói.

“Anh ấy đang tập luyện cùng chúng tôi và sẽ có cơ hội để ra sân và cả đá chính. Green có thể được thi đấu và cũng luôn sẵn sàng cho điều đó. Anh đã có sự tiến bộ trong thời gian qua và cũng luôn tập luyện đầy tích cực trên sân tập.”

HLV Ancelotti ca ngoi man trinh dien cua sao tre ha sat Inter hinh anh 2
Và HLV Ancelotti không giấu được sự hài lòng với học trò

Về phần sao trẻ Green, anh tỏ ra khá khiêm tốn khi cho rằng việc ghi bàn là bổn phận của mình. “Tôi là một tiền đạo”, tuyển thủ Mỹ nói. “Đó là công việc của tôi. Ghi được bàn thắng luôn là điều đáng mừng nhưng trong bóng đá sẽ có một ngày nào đó mọi chuyện không tốt đẹp như vậy và ngược lại. Tôi có thể chơi bên cánh trái, cánh phải hoặc trung tâm, điều đó không quá quan trọng.”

Bên cạnh đó, Green cũng tự tin mình sẽ vươn tới một đẳng cấp cao trong tương lai khi hàng ngày được tập luyện cùng những tên tuổi tại Bayern. “Tôi thực sự tự hào và hạnh phúc khi có những đồng đội xung quanh”, anh nói. “Tôi rất vui khi được chơi bóng cùng họ và có thể học hỏi được rất nhiều điều. Tôi làm việc chăm chỉ mỗi ngày và đó cũng là điều duy nhất trong tâm trí tôi lúc này.”

Sau đây vài ngày, Bayern sẽ tiếp tục có màn so tài thượng đỉnh với Real Madrid tại International Champions Cup trước khi bước vào mùa giải mới bằng trận tranh Siêu cúp Đức với Dortmund rạng sáng ngày 15/8.

Xem lại Video tổng hợp trận Inter Milan 1-4 Bayern Munich (ICC 2016):


Ý An

 
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X